Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Chi phí cách ly tại Việt Nam sẽ từ 120.000 đồng/ngày, cố gắng có chuyến bay Đài Việt trong cuối tháng 9

Chi phí cách ly tại Việt Nam sẽ từ 120.000 đồng/ngày, cố gắng có chuyến bay Đài Việt trong cuối tháng 9

bởi Tôi ở Đài Loan

Ngày 15/9/2020, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh đã có văn bản đồng ý việc mở lại một số đường bay quốc tế, trong đó có đường bay khứ hồi HN/TPHCM- Đài Bắc, trước mắt dự kiện sẽ các hãng hàng không hai bên sẽ khai thác khoảng 4 chuyến khứ hồi/tuần.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn và tỷ giá cao.
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Quy định cách ly tại nhà ở Đài Loan.
– Cách di chuyển từ sân bay Đào Viên về địa điểm cách ly mùa dịch.

Tuy nhiên, do có nhiều công tác chuyên môn về phòng dịch, cách ly… còn phải chuẩn bị và đàm phán với phía Đài Loan về công tác phối hợp cách ly, kiểm dịch…(theo hướng có đi có lại), nên hiện tại chưa có lịch bay chính thức, phía Việt Nam sẽ nỗ lực để có thể mở lại bay chính thức vào cuối tháng 9/2020.

Về Việt Nam đừng quên tải ứng dụng Bluezone để bảo vệ người khác và chính bạn tại đây.

Tất cả các khách vào Việt Nam (không phân biệt người Việt Nam hoặc người nước ngoài) đều phải cách ly, chi phí cách ly tự chi trả (cách ly tập trung tại doanh trại bộ đội 120.000VNĐ/ngày, cách ly tại khách sạn chi phí theo niêm yết của khách sạn). Đồng thời yêu cầu tất cả các hành khách phải xuất trình xét nghiệm âm tính RT-PCR trước khi bay.

Tìm hiểu thêm địa điểm xét nghiệm:
– Tại Đài Loan: Địa điểm xét nghiệm COVID-19 tại Đài Loan tại đây.
– Tại Việt Nam: Địa điểm có thể xét nghiệm COVID-19 ở Việt Nam.

Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Loan cũng có nhắc nhở mọi công dân Việt Nam cần tìm hiểu thông tin kỹ và cân nhắc trước khi mua/đặt vé trên mạng, nhằm tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo, trực lợi thông tin.

Nguồn từ báo Tuổi Trẻ và Văn phòng Việt Nam tại Đài Loan cung cấp, Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn