Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Chuyến bay thứ hai đưa công dân Việt Nam từ Đài Loan hồi hương đã cất cánh trong hôm nay

Chuyến bay thứ hai đưa công dân Việt Nam từ Đài Loan hồi hương đã cất cánh trong hôm nay

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuyến bay  thuê bao nguyên chuyến thứ 2 từ Đài Loan về Việt Nam cất cánh trong hôm nay 24/06. Theo đó, hơn 300 công dân Việt Nam đã lên chuyến bay VN 571 khởi hành lúc 2 giờ chiều nay từ Sân bay Quốc tế Đào Viên (Đài Loan) về Tp. Hồ Chí Minh.

Chuyến bay do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines thực hiện. Các hành khách được trang bị đồ bảo hộ và kính bảo hộ để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm virus COVID19. Đây là chuyến bay thứ 2 đưa các công dân Việt Nam về nước sau chuyến bay đầu tiên được thực hiện vào ngày 29/05.

Hiện có khoảng hơn 3.000 người Việt vẫn đang mắc kẹt tại Đài Loan do không có các chuyến bay thương mại. Trong số đó, có hơn 1.000 người cư trú trái phép. Theo nhiều nguồn tin, dự kiến trong tháng 7 và tháng 8 sẽ có ít nhất 4 chuyến bay thuê bao nguyên chuyến để đưa các công dân đang mắc kẹt tại Đài Loan về nước.

Đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chắc chắn về việc các chuyến bay thương mại có được chở khách về Việt Nam trong tháng tới hay không.

Để đăng ký trở về trên các chuyến bay thuê bao nguyên chuyến, công dân Việt Nam có thể đăng ký với Văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc theo hướng dẫn bên dưới.

Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo đường dẫn này: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Thông tin do Tôi ở Đài Loan thực hiện.
Hình ảnh: Quyết Hoàng

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn