Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan xuất hiện thêm 3 ca nhiễm trong nước, một trong số đó là quản lý khách sạn Novotel

Đài Loan xuất hiện thêm 3 ca nhiễm trong nước, một trong số đó là quản lý khách sạn Novotel

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm nay (29/4) đã thông báo có thêm 3 trường hợp nhiễm COVID-19 trong nước.

Được biết trong đó có một trường hợp là nhân viên khách sạn, 1 người là người thân của một phi công trong cụm phi công hãngChina Airlines, và người còn lại là một phi công và chưa rõ nguồn gốc lây nhiễm.

Xem thêm:
Số ca nhiễm trong cụm phi công đã tăng lên đến 11 ca
Bão Surigae đến Đài Loan vào ngày 22/4 sẽ đem theo lượng mưa lớn nhất trong tháng
Hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký thẻ cư trú vĩnh viễn (APRC) ở Đài Loan

Theo CECC, trường hợp số 1.120 là một người đàn ông Đài Loan khoảng 40 tuổi, là quản lý của một khách sạn Novotel, nơi đã từng là khách sạn phòng chống dịch ở sân bay trong thời kỳ đại dịch xảy ra. Người này không có tiền sử ra nước ngoài.

Nhiệm vụ thông thường của anh ta bao gồm đảm bảo các phòng ngắn nắp sạch sẽ và thỉnh thoảng hỗ trợ các phi hành đoàn đã được kiểm dịch mua đồ hoặc cung cấp các tiện nghi cho họ. Anh ấy cho biết luôn đeo khẩu trang và găng tay khi làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, đến ngày 29 tháng 4, anh ấy được chuẩn đoán dương tính với COVID-19. Bộ y tế đã xác định được 107 người có tiếp xúc với anh ấy bao gồm bạn bè, đồng nghiệp và nhân viên y tế.

Hiện tại khách sạn đã tạm thời đóng cửa và tất cả nhân viên được yêu cầu đi xét nghiệm vi rút coronavirus.

Trường hợp số 1.121 là một phụ nữ Đài Loan ở độ tuổi 40, là vợ của phi công số 1.078. Vào ngày 29 tháng 4, cô có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Vì cô ấy đã được cách ly tại nhà trước khi bắt đầu các triệu chứng và không có tương tác với những người khác trong thời gian đó.

Ông Chen nói rằng trường hợp số 1.122 là một nam phi công chở Đài Loan 50 tuổi, vào ngày 29 tháng 4, kết quả xét nghiệm cho thấy anh dương tính với COVID-19. Bộ y tế đã xác định được một người tiếp xúc với anh ấy và người đó đang được cách ly tại ly.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn