Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Hai học sinh ở Tân Bắc có kết quả dương tính với COVID-19

Hai học sinh ở Tân Bắc có kết quả dương tính với COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Hai học sinh từ Trường Quốc tế Kang Chiao ở Tân Bắc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và nhà trường đang tạm dừng tất cả các lớp học trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lan truyền.

Những ngày gần đây, Đài Loan đã xác nhận thêm nhiều trường hợp nhiễm COVID-19 liên quan đến phi công hãng China Airlines. Thị trưởng Tân Bắc Hou You-yi đã thông báo hôm thứ Tư (28 tháng 4) rằng hai học sinh từ Trường Quốc tế Kang Chiao ở quận Linkou đã có kết quả dương tính nên trường sẽ chuyển sang hình thức học trực tuyến cho đến ngày 5/5 và có tổng cộng 193 người có tiếp xúc sẽ phải đi xét nghiệm.

Xem thêm:
Số ca nhiễm trong cụm phi công đã tăng lên đến 11 ca
Đài Loan lên kế hoạch viện trợ y tế cho khủng hoảng Covid-19 của Ấn Độ
8 ứng dụng lừa đảo cần xóa ngay nếu không muốn bị mất tiền oan

Theo Hou, hai học sinh là con của một phi công hãng China Airlines và đã có kết quả xét nghiệm dương tính hôm thứ Ba.

Chính quyền thành phố Tân Bắc cho biết họ đã thực hiện khử trùng toàn khuôn viên trường và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình để xác định xem có cần thiết phải mở rộng truy tìm liên hệ hay không.

Kể từ khi một phi công chở hàng Indonesia làm việc cho China Airlines có kết quả dương tính với COVID-19 khi ở Úc, Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương đã mở một cuộc điều tra dịch tễ học đối với 1.279 phi công. Tính đến thứ Ba, 934 người đã được xét nghiệm kháng thể trong huyết thanh, với sáu phi công có kết quả dương tính.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn