Trang chủ Tin tứcĐời sống Đang cách ly nhưng vẫn thản nhiên đi bar, cái kết lĩnh án phạt 1 triệu Đài tệ

Đang cách ly nhưng vẫn thản nhiên đi bar, cái kết lĩnh án phạt 1 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan
Vi phạm cách ly bắt buộc

Câu chuyện xảy ra tại Tân Bắc. Một người đàn ông họ Hoàng ở Tân Bắc phải đối mặt với khoản tiền phạt 1 triệu Đài tệ (760 triệu đồng) vì đã đến một quán bar ở Đài Bắc trong khi anh ta đáng lẽ phải ở nhà để thực hiện cách ly bắt buộc 14 ngày.

Chính quyền thành phố Tân Bắc cho biết người đàn ông họ Hoàng, cư trú tại quận Sanchong (Tam Trùng), đã bị Sở cảnh sát Đài Bắc phạt vì vi phạm quy định cách ly. Cảnh sát đã đi kiểm tra tại chỗ quán bar vào giữa khuya thứ Bảy (sáng Chủ nhật) và tìm thấy Hoàng. Anh này vừa trở về từ Đông Nam Á vào ngày 18/3 và được yêu cầu tự cách ly tại nhà cho đến ngày 2/4.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Sở Y tế thành phố Tân Bắc cho biết, sau khi nhận được báo cáo từ Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Đài Loan, sở đã quyết định áp dụng mức phạt 1 triệu Đài tệ. Lý do là vì Hoàng đã đến một hộp đêm. Đây là một không gian kín, vi phạm của anh ta được coi là đặc biệt nghiêm trọng.

Hiên mức vi phạm quy định tự cách ly có thể dao động từ 100.000 Đài tệ đến 1 triệu Đài tệ. Rất nhiều người đã lên án chỉ trích hành động thiếu ý thức của anh này.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn