Trang chủ Tin tứcĐời sống Các ca nhiễm COVID19 của Đài Loan tăng lên 169

Các ca nhiễm COVID19 của Đài Loan tăng lên 169

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Đài Loan hôm nay (22/3) công bố thêm 16 ca nhiễm mới của dịch viêm phổi Vũ Hán COVID-19, nâng tổng số người nhiễm lên 169.

Trong số 16 bệnh nhân mắc mới, có 13 trường hợp từ nước ngoài trở về và 3 trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng. Hầu hết các bệnh nhân, từ 10 đến 70 tuổi, gần đây đã đến Châu Âu, Mỹ, Trung Đông và các quốc gia trong khu vực Thái Bình Dương.

Một trong ba người nhiễm trong cộng đồng, số 156, là một người làm công việc chăm sóc, ở độ tuổi 20, phục vụ tại hai cơ sở chăm sóc trong cùng tòa nhà. Tổng cộng có 81 người, bao gồm 53 cư dân và 28 nhân viên từ các tổ chức liên quan đến trường hợp này cho kết quả xét nghiệm âm tính. 14 người khác mới được cũng đã liên lạc với người này cũng đang chờ kết quả xét nghiệm.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Hai trường hợp khác lây nhiễm trong cộng đồng là nghiên cứu tiến sĩ làm việc với trường hợp số 124, người Đài Loan ở độ tuổi 30. Gồm trường hợp số 168 là một người Đức ở độ tuổi 30. Người thứ hai là một người Áo (số 169) ở độ tuổi 30 cũng cho kết quả dương tính với coronavirus.

Cả ba người đã bị lây nhiễm bởi người hướng dẫn. Đây là người Đài Loan ở độ tuổi 50, người trước đó đã tới Mỹ. Cố vấn, được xác định là trường hợp số 160, là người đầu tiên có triệu chứng nhưng số 124 là người đầu tiên trong số bốn người được chẩn đoán.

Các ca còn lại của các trường hợp được xác nhận mới nhất là người Đài Loan trở về từ nước ngoài. Gồm một cậu bé 10 tuổi trở về Đài Loan từ Anh. Cậu ta bị dừng lại ở sân bay vì bị sốt, mệt mỏi và ho.

Trong số các trường hợp mới, năm người đã đi khám bác sĩ và được xét nghiệm. 10 người báo cáo với chính quyền sau khi có triệu chứng trong quá trình kiểm dịch tại nhà.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn