Trang chủ Tin tứcĐời sống Cashbox KTV đóng cửa và trả 1 triệu Đài tệ cho nạn nhân trong vụ cháy vào tuần trước

Cashbox KTV đóng cửa và trả 1 triệu Đài tệ cho nạn nhân trong vụ cháy vào tuần trước

bởi Tôi ở Đài Loan

Cashbox Partyworld KTV đã tiến hành họp báo hôm thứ Ba (28/4) và thông báo chính thức về việc công ty này sẽ đóng cửa tất cả 17 chi nhánh của chuỗi KTV này trong một tuần sau vụ hỏa hoạn tại Đài Bắc vào Chủ nhật, khiến năm người chết và một người trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, đại diện phát ngôn của khu giải trí này là Cao Tâm Hoa cho biết công ty sẽ chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 1 triệu Đài tệ (khoảng 760 triệu đồng) với 100.000 Đài tệ (76 triệu đồng) đã ứng trước đó để lo chi phí tang lễ. Cô nói thêm công ty đã cử đại diện đến thăm các nạn nhân trong bệnh viện, báo cáo cho biết.

Năm giám đốc trong hội đồng quản trị của công ty cũng đã cúi đầu xin lỗi trước công chúng, bày tỏ sự hối hận và xin lỗi sâu sắc của công ty. Giám đốc điều hành công ty Liên Phúc Tài (連福財) cho biết, trong thời gian đình chỉ kéo dài một tuần, công ty sẽ kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy trong tất cả các cửa hàng của mình.

Giám đốc điều hành Nghiêm Chí Kính (嚴智徑) cho biết ông muốn thay mặt chủ tịch của công ty, ông Luyện Đài Sinh (練台生), bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất, theo báo cáo. Ông nói thêm, chủ tịch đã chỉ đạo công ty xem xét các quy định về hỏa hoạn, tăng cường khả năng phòng cháy của công ty và hỗ trợ tốt cho người đã chết và bị thương, báo cáo cho biết.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn