Trang chủ Tin tứcĐời sống Các khoản quyên góp cho gia đình bị tài xế say rượu tông ở Cao Hùng đã lên tới gần 8 triệu Đài tệ

Các khoản quyên góp cho gia đình bị tài xế say rượu tông ở Cao Hùng đã lên tới gần 8 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo văn phòng các vấn đề xã hội Cao Hùng, số tiền quyên góp ban đầu cho một gia đình 4 người bị một tài xế say rượu tông ở Cao Hùng đã lên tới gần 8 triệu Đài tệ.

Vào ngày 26/12, một người lái xe say rượu họ Huang (黃) đã lao xe vào một gia đình bốn người đang băng qua đường ở Cao Hùng. Vụ tai nạn khiến người mẹ họ Fan (范) tử vong còn người cha họ Lin (林) và hai cô con gái thì bị thương nặng.

Văn phòng sau đó đã lập ra một tài khoản đặc biệt để giúp đỡ gia đình và từ ngày 4 – 7/1 họ đã nhận được 1.322 khoản quyên góp, tổng trị giá 7.929,813 Đài tệ, bao gồm 100.000 Đài tệ từ Thị trưởng Chen Chi-mai (陳其邁).

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Đài Loan mở cửa biên giới cho sinh viên hệ ngôn ngữ vào đầu tháng 3
3 trường hợp nhiễm COVID liên quan đến bệnh viện Đài Bắc
Video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng hủy hoại 1 gia đình 4 người, con cái mất mẹ, chồng mất vợ

Những người thân trong gia đình bày tỏ lòng biết ơn và cho biết ban đầu họ rất lo lắng về gánh nặng tài chính do các thành viên còn lại trong gia đình đều phải phục hồi chức năng.

Các khoản quyên góp sẽ tiếp tục được gửi về, và các nhân viên xã hội sẽ tiếp tục chăm sóc cho gia đình và giúp họ trở lại cuộc sống bình thường.

Ngoài ra, bệnh viện Kaohsiung Chang Gung Memorial đã cam kết hỗ trợ toàn bộ chi phí y tế cho Lin và các con gái. Không chỉ có vậy, hệ thống Phòng khám Nha khoa Anh cũng hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí tái tạo răng cho cô chị gái.

Văn phòng cho biết thêm rằng họ cũng sẽ sắp xếp các luật sư tình nguyện để giúp gia đình trong vụ kiện với Huang.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn