Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Lô vắc xin COVAX đầu tiên đến Đài Loan ngày 4/4

Lô vắc xin COVAX đầu tiên đến Đài Loan ngày 4/4

bởi Tôi ở Đài Loan

Lô vắc xin AstraZeneca đầu tiên của Đài Loan được phân phối bởi COVAX đã đến vào Chủ nhật (ngày 4 tháng 4) và sẽ được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng.

Theo Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC), các chuyến hàng đầu tiên dự kiến là đã đến vào tháng 2 nhưng đã bị trì hoãn do nguồn cung toàn cầu gặp khó khăn.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 01 và 02 năm 2021
StarLux sẽ khai trương các chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 13 tháng 5
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Bộ trưởng Y tế Chen Shih-chung cho biết vắc-xin được sản xuất tại Hàn Quốc và Đài Loan đã đồng ý mua tổng cộng 10 triệu vắc xin COVID-19 từ AstraZeneca.

Tính đến thứ Bảy (ngày 3 tháng 4), hơn 17.000 người đã được tiêm vắc xin, với 63 trường hợp đã báo cáo một số phản ứng phụ không nghiêm trọng.

Bộ Y tế và Phúc lợi xã hội ngày 31 tháng 3 đã công bố các biện pháp mở rộng phạm vi đối tượng đủ điều kiện để tiêm chủng, bao gồm nhân viên y tế tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe đã đăng ký, những người không phải là nhân viên y tế tại bệnh viện và nhân viên tại các trung tâm kiểm dịch tập trung.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn