Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Ngày thứ 7 liên tiếp không có thêm ca nhiễm mới

Ngày thứ 7 liên tiếp không có thêm ca nhiễm mới

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương (CECC) hôm thứ Năm (28 tháng 5) thông báo Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới. Đây là ngày thứ 46 ngày không có ca nhiễm trong nước và là ngày thứ 7 liên tiếp không ghi nhận bất kỳ ca nhiễm mới nào.

Hiện tổng số ca bệnh ở Đài Loan vẫn là 441 ca, 420 ca đã được xuất viện, 7 ca không may tử vong. Trong tổng số 441 trường hợp được xác nhận, 350 ca từ nước ngoài trở về , 55 ca lây nhiễm địa phương và 36 đca đến tự Hạm đội Dunmu của Hải quân.

CECC cho biết đã nhận được báo cáo về 185 người có triệu chứng nghi ngờ vào thứ Tư (27/5). Kể từ khi dịch bệnh bắt đầu, Đài Loan đã thực hiện 71.581 xét nghiệm COVID-19, với 70.616 cho kết quả âm tính.

Trước đó, ngày 26/4, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã cập nhật ứng dụng cho phép theo dõi tình trạng đông người tại các điểm du lịch nổi tiếng. Tải ứng dụng tại đây

Hỏi đáp nhanh tình hình dịch bệnh tại đây.

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn