Trang chủ Tin tứcĐời sống Ăn trộm đồng hồ ở Hồng Kông, tòa án Đài Loan ra mức phạt gần 11 năm tù

Ăn trộm đồng hồ ở Hồng Kông, tòa án Đài Loan ra mức phạt gần 11 năm tù

bởi Tôi ở Đài Loan

Tòa án Đài Trung hôm thứ Tư (27/5) đã kết án 10 năm 10 tháng tù đối với một người đàn ông Đài Loan ăn trộm hai chiếc đồng hồ trong một cửa hàng ở Hồng Kông vào tháng 10 năm ngoái.

Người này vẫn có thể kháng cáo khi thông tin cho biết chính quyền Hồng Kông từ chối giúp đỡ điều tra, CNA đưa tin.

Lâm Thang Tuấn (林湯駿), 29 tuổi, đã bay tới Hồng Kông vào ngày 5 tháng 10 và mua một khẩu súng hơi có hình dạng như khẩu Glock 17 ở khu vực Mong Kok. Hôm sau, anh bắt taxi đến một cửa hàng ở khu mua sắm Tsim Sha Tsui. Tại đây, người này thử hai chiếc đồng hồ có tổng giá trị 3,8 triệu Đài tệ ( khoảng 126.000 USD), các công tố viên cho biết.

Khi đó, các nhân viên cứ đứng bên cạnh khiến anh ta không đi được. Vậy nên lâm nhanh chóng rút khẩu súng giả đã chuẩn bị và đe dọa các nhân viên cửa hàng rồi nhanh chóng chạy đi với 2 chiếc đồng hồ trên tay. Lâm sau đó quay trở lại Đài Loan trên chuyến bay chiều cùng ngày. Về đến nơi, anh ta đưa vật phẩm ăn trộm được đến tiệm cầm đồ và nhận 2,8 triệu Đài tệ.

Vào ngày 11/11, Cảnh sát tại Đài Loan tiến hành bắt giữ anh này và tìm thấy 2,7 ​​triệu Đài tệ tiền mặt và sáu đồng hồ khác của anh này. Cơ quan điều tra nghi ngờ Lâm cũng đã đi đến các quốc gia ở Đông Nam Á để thực hiện hành vi tương tự.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn