Trang chủ Tin tứcĐời sống Trải lòng tâm sự của ngôi sao phim người lớn Đài Loan Wu Mon-mon

Trải lòng tâm sự của ngôi sao phim người lớn Đài Loan Wu Mon-mon

bởi Tôi ở Đài Loan

Ngôi sao phim người lớn Đài Loan Wu Mon-mon (吳夢夢) đã tiết lộ lý do gia nhập ngành công nghiệp này trên BBC News.

Trong một video dài 7 phút có sự góp mặt của nữ diễn viên porn star gốc Đài Bắc do BBC phát hành, cô ấy nói rằng khi bắt đầu quay các bộ phim, có cảm giác như mình đã làm sai điều gì đó. Tuy nhiên, cô gái 31 tuổi trải lòng rằng cô không thể ngăn bản thân lại, và nó đã trở thành một sở thích của cô.

Sau khi Chính phủ sửa đổi Đạo luật xuất bản nội dung khiêu dâm, ngành công nghiệp phim người lớn đã trở thành hợp pháp ở Đài Loan nhưng vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Sau khi Wu tốt nghiệp đại học, cô là một trong những người tiên phong đầu tiên tận dụng lợi thế của phát trực tuyến và đặt chân vào ngành công nghiệp phim người lớn mới chớm nở của quốc gia.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Những người có thể đã tiếp xúc với các ca nhiễm được khuyến khích làm test nhanh miễn phí
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Theo cuộc phỏng vấn, cô Wu cho biết cha mẹ của cô đã ly hôn khi cô mới một tuổi và cô được ông bà ngoại nuôi dưỡng sau khi công việc kinh doanh của cha cô thất bại. Do cô đơn và khó hòa nhập, cô gái trẻ bắt đầu tìm hiểu trên mạng và gửi ảnh khỏa thân cho người lạ theo yêu cầu.

Bằng cách tương tác trực tuyến với mọi người, cô Wu nói rằng đây lần đầu tiên cô cảm thấy mình được người khác yêu thích và có cảm giác thành tựu. Những cư dân mạng còn lên tiếng khen rằng “Những bức ảnh của bạn khiên tôi rất hài lòng.”

VIDEO CÔ WU TRẢI LÒNG TRÊN BBC NEWS

Trong đoạn video, cô Wu kể rằng cô đã gặp bạn trai hiện tại của mình trong một buổi ghi hình và họ chỉ đóng chung với nhau kể từ khi anh ấy trở thành một diễn viên AV bán thời gian. Cô Wu trước đây đã có một mối quan hệ lâu dài với một người đàn ông khác, nhưng kế hoạch kết hôn của họ đã đổ vỡ vì gia đình anh coi thường xuất thân và sự nghiệp của cô.

Cô nói “Tôi sẽ tiếp tục (làm việc) để có được thành tượu và tình yêu của riêng mình. Tuy nhiên, hôn nhân có thể sẽ khá khó đối với tôi nên hiện tại tôi sẽ tập trung chăm sóc bản thân”.

Cô ấy nói rằng cô ấy không thảo luận chi tiết về sự nghiệp của mình với cha mẹ, nhưng họ tôn trọng sự lựa chọn của cô ấy. “So với các nữ diễn viên khiêu dâm khác, có lẽ tôi là người được bố mẹ ủng hộ nhiều nhất”.

Cô Wu cũng cảnh báo những người khác đừng nên dấn thân vào nghề này chỉ vì tiền lương, bởi vì nó có thể trở thành một cơn ác mộng cả đời bạn. “Mặc dù bạn có thể kiếm 100.000 Đài tệ 1 ngày, những hình ảnh trực tuyến sẽ theo bạn sẽ còn tồn tại trong 20 năm tới, 30 năm tới hoặc suốt phần đời còn lại của bạn.”

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn