Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Những ca nhiễm COVID-19 ở Tân Bắc đã ngồi tàu điện nhiều lần và đi đến IKEA

Những ca nhiễm COVID-19 ở Tân Bắc đã ngồi tàu điện nhiều lần và đi đến IKEA

bởi Tôi ở Đài Loan

4 ca nhiễm được xác nhận bị nhiễm COVID hôm thứ Ba (8/2) đã đi MRT Đài Bắc và đến thăm một số cửa hàng ở Tân Bắc, bao gồm cửa hàng IKEA ở quận Xinzhuang trước khi có kết quả dương tính.

4 ca nhiễm này là thành viên của một gia đình gồm có cha, mẹ và hai cô con gái cùng sống ở quận Banqiao của Tân Bắc. Cô con gái nhỏ 20 đã có kết quả xét nghiệm dương tính sau khi có các triệu chứng của COVID, và 3 thành viên trong gia đình của cô sau đó cũng cho kết quả dương tính.

Cục Y tế cho biết vẫn chưa xác định được nguồn gốc lây nhiễm của gia đình này.

Xem thêm:
Đài Loan thông báo mở cửa cho lao động người Việt đã được tiêm chủng đầy đủ từ ngày 15/02
9 điều chắc chắn bạn sẽ “phải” thích khi đặt chân tới đất nước Đài Loan
Sinh viên nước ngoài đến Đài Loan từ ngày 15-28/2 không thể cách ly tại các cơ sở của Chính phủ
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Được biết, cô con gái nhỏ đang là sinh viên của một trường đại học ở Đài Bắc nhưng cô ấy không đến trường vì đang được nghỉ tết.

Cô con gái lớn của gia đình là một nhân viên tại Deloitte Đài Loan và cô ấy đã làm việc tại văn phòng của công ty ở quận Xinyi, Đài Bắc từ thứ Sáu đến thứ Hai trước khi có kết quả dương tính.

Trước khi có kết quả xét nghiệm dương tính, 4 người đã đi tàu điện ngầm Đài Bắc từ ngày 2- 7/2 trên tuyến Bannan (màu xanh lam) giữa Xinpu và Ga chính Đài Bắc, tuyến Songshan-Xindian (màu xanh lá cây) giữa Tây Môn và Songjiang Nanjing, tuyến Tamsui-Xinyi (màu đỏ) giữa Ga Chính Đài Bắc và Xiangshan, tuyến Circular (màu vàng) giữa Touqianzhuang và Xinpu Minsheng, và tuyến Zhonghe-Xinlu Line (màu cam) giữa Touqianzhuang và Danfeng.

Họ cũng đã đến cửa hàng IKEA ở quận Xinzhuang cũng như một số cửa hàng khác như 711, Poya, Family Mart ở quận Xinzhuang và Banqiao. Xem chi tiết tại bản đồ bên dưới.

Cục Y tế cho biết những người đã đến những địa điểm này nên đi xét nghiệm ngay nếu họ phát triển các triệu chứng COVID-19.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn