Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Quốc vương Eswatini đã hồi phục sau khi sử dụng thuốc kháng vi rút Covid-19 của Đài Loan

Quốc vương Eswatini đã hồi phục sau khi sử dụng thuốc kháng vi rút Covid-19 của Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhà vua Mswati III của Eswatini cho biết hôm thứ Sáu (19 tháng 2) rằng ông đã hồi phục sau khi uống một loại thuốc kháng vi-rút được chính phủ Đài Loan gửi tặng.

Xem thêm:
Tổng thống Thái Anh Văn tuyên bố Đài Loan vẫn sẽ mua đủ 20 triệu liều vắc xin
Vắc xin COVID-19 sẽ đến Đài Loan trễ hơn mong đợi 3 tháng
Vắc xin Sinopharm của Trung Quốc ‘không an toàn nhất thế giới’ với 73 tác dụng phụ

Trong bài phát biểu trước quốc hội, Vua Mswati III đã cảm ơn Tổng thống Thái Anh Văn vì đã tặng thuốc điều trị Covid-19 cho ông. Dù không nêu tên loại thuốc đó là gì, nhưng ông nói sẽ “ngay lập tức” sẽ nhập thuốc về để điều trị cho những người khác.

Nhà vua tiết lộ rằng ông đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus trong tuần đầu tiên của tháng 1. Ông cho biết loại thuốc này được sử dụng theo phương pháp nhỏ giọt, và nó đã giúp ông hồi phục trước khi phải nhập viện.

Ông phát biểu rằng đây là một “thành công đáng kể” của Đài Loan và nó có thể được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân COVID ở Eswatini.

Kể từ khi dịch bùng phát trên toàn cầu, Eswatini đã ghi nhận hơn 16.700 ca nhiễm và 640 ca t.ử v.o.n.g.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn