Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Quy trình xét nhiệm nhanh và nhập viện sẽ diễn ra như thế nào?

Quy trình xét nhiệm nhanh và nhập viện sẽ diễn ra như thế nào?

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch bệnh Trung ương (CECC) hôm thứ Ba đã thông báo chi tiết về quy trình xảy ra sau khi một người đi xét nghiệm nhanh COVID-19.

Đài Loan đã sử dụng các xét nghiệm phản ứng chuỗi polymerase (PCR) để xác nhận nhiễm COVID-19 kể từ khi bắt đầu đại dịch, nhưng các xét nghiệm nhanh đã được sử dụng tại một số địa điểm xét nghiệm trong hai tuần qua vì cho ra kết quả nhanh hơn.

Các xét nghiệm PCR mất đến hai ngày mới có kết quả, trong khi các xét nghiệm nhanh thường cho kết quả sau 20-30 phút, và xét nghiệm nhanh là miễn phí. Xem các địa điểm và đối tượng xét nghiệm nhanh tại đây.

Xem thêm:
Chính quyền mất liên lạc với hơn 300 người dương tính với Covid ở Đài Bắc và Tân Bắc
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021
Đài Loan công bố 544 ca nhiễm gồm 281 ca hôm nay 25/5, 261 ca bổ sung, 10 ngày liên tiếp có hơn 200 ca.

Tuy nhiên, tất cả những người nhận được xét nghiệm nhanh vẫn cần phải thực hiện xét nghiệm PCR, vì xét nghiệm PCR mới là tiêu chuẩn xác nhận các trường hợp COVID-19 ở Đài Loan.

Người phát ngôn của CECC Chuang Jen-hsiang (庄人祥) cho biết bất kỳ ai nhận được kết quả dương tính từ xét nghiệm nhanh COVID-19 đều được gửi đến bệnh viện, trung tâm kiểm dịch của chính phủ hoặc nhà của họ để tự cách ly khi đang chờ kết quả xét nghiệm PCR. .

Ảnh CECC do Tôi ở Đài Loan lược dịch

Nguồn Hãng tin trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn