Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Số người có tiếp xúc với nhà nghiên cứu ở phòng thí nghiệm đã lên tới 453 người

Số người có tiếp xúc với nhà nghiên cứu ở phòng thí nghiệm đã lên tới 453 người

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng số người có tiếp xúc với nhân viên nghiên cứu nhiễm biến thể Delta của COVID trong một phòng thí nghiệm ở Đài Bắc đã lên tới 453 người.

Vào thứ Bảy (11/12), Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) đã xác minh rằng một trợ lý nghiên cứu, trường hợp số 16.816, đã nhiễm COVID khi làm việc tại cơ sở P3 (Cấp độ An toàn Sinh học-3). Phòng thí nghiệm nằm bên trong Trung tâm Nghiên cứu Gen (GRC) của Academia Sinica, nằm ở Quận Nangang của Đài Bắc.

Ngày hôm đó, 105 người đã được liệt kê có tiếp xúc với nhà nghiên cứu và được yêu cầu cách ly. Đến thứ Ba (14/12), CECC thông báo rằng số người tiếp xúc đã tăng lên 453 người, trong đó có 110 người đã được cách ly, 36 người tự quản lý sức khỏe và 307 người đang tự theo dõi sức khỏe.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 09 và 10 năm 2021
Cô phi công trẻ cùng với hành trình bay khắp thế giới đã hạ cánh xuống Đài Loan hôm thứ Ba
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm chụp hình giáng sinh lung linh ở Đài Loan

Trong số những địa chỉ liên hệ này, 451 người đã có kết quả âm tính với COVID. Hai người còn lại vẫn đang chờ kết quả kiểm tra.

Người đứng đầu CECC, Chen Shih-chung (陳時中) hôm thứ Bảy đã xác nhận toàn bộ trình tự bộ gen của biến thể Delta mà nhà nghiên cứu nhiễm khớp với các mẫu mà cô ấy đã thử nghiệm tại GRC của Academia Sinica. Trình tự bộ gen này khác với tất cả trường hợp trong nước được báo cáo từ tháng 6 đến tháng 9.

Ông Chen cho biết các xét nghiệm trên gần 700 người ở khu vực lân cận của cơ quan nghiên cứu đều cho kết quả âm tính với COVID, cho thấy vi rút này vẫn chưa lây lan sang cộng đồng địa phương. Những yếu tố này đã khiến CECC kết luận rằng trường hợp số 16.816 đã bị nhiễm bệnh trong phòng thí nghiệm (LAI).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn