Trang chủ Tin tứcQuốc tế Cô phi công trẻ cùng với hành trình bay khắp thế giới đã hạ cánh xuống Đài Loan hôm thứ Ba

Cô phi công trẻ cùng với hành trình bay khắp thế giới đã hạ cánh xuống Đài Loan hôm thứ Ba

bởi Tôi ở Đài Loan

Phi công 19 tuổi Zara Rutherford sẽ dừng chân ở Đài Loan vào thứ Ba trong hành trình bay một mình qua 5 lục địa và 52 quốc gia.

Cô gái người Bỉ gốc Anh sẽ khởi hành vào sáng thứ Ba từ Seoul trên chiếc máy bay siêu nhẹ Shark do cô đặt làm riêng và dự kiến ​​đến sân bay Tùng Sơn Đài Bắc vào khoảng giữa trưa.

Khi đến Đài Bắc, Rutherford sẽ được đưa thẳng đến một khách sạn cách ly, và cô sẽ ở đó cho đến thứ 4 trước khi khởi hành đến Philippines.

Xem thêm:
Con trai giết bố, chặt xác rồi thả xuống mương vì vấn đề bạo lực gia đình
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 09 và 10 năm 2021
Trung Quốc gửi 200.000 vắc xin cho Nicaragua sau khi họ cắt đứt ngoại giao với Đài Loan

Theo Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương của Đài Loan (CECC), Rutherford sẽ được yêu cầu ghi lại chi tiết chuyến đi của mình và đăng ký nơi ở với Cục Hàng không Dân dụng theo các quy định hiện hành đối với tổ bay nước ngoài.

Rutherford, con gái của hai phi công, đã bắt đầu chuyến đi một mình dài 51.000 km vòng quanh thế giới vào ngày 18/8, khởi hành từ Bỉ. Cô gái trẻ dự định bắt đầu vào đại học vào năm tới và đã đặt tên cho chuyến phiêu lưu của mình là “Flying Zolo”.

Rutherford nói “Mục đích của tôi là khuyến khích các cô gái trẻ theo đuổi ước mơ của họ và thúc đẩy các ngành nghề liên quan đến hàng không và STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học)”.

Sau khi hoàn thành cuộc hành trình của mình, cô ấy sẽ trở thành người phụ nữ trẻ nhất bay một mình vòng quanh thế giới và là người trẻ nhất đạt được kỳ tích như vậy trên một chiếc máy bay siêu nhỏ.

Ban đầu cô dự kiến ​​hoàn thành kế hoạch trước Giáng sinh, nhưng cuộc phiêu lưu đã bị chậm trễ do các hạn chế COVID-19 ở các quốc gia khác nhau dọc theo tuyến đường.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn