Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Tân Bắc ra mắt trang web cung cấp thông tin thời gian thực về tình hình COVID-19

Tân Bắc ra mắt trang web cung cấp thông tin thời gian thực về tình hình COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Tân Bắc đã ra mắt một trang web cung cấp thông tin thời gian thực, ngay lập tức đưa tin về các điểm nóng COVID-19 và các khu vực kiểm tra COVID để quản lý dịch bệnh tốt hơn.

Bản đồ điện tử của trang web cho phép người dùng truy cập thông tin về các điểm tập trung các ca nhiễm coronavirus cũng như vị trí của các điểm xét nghiệm nhanh và trung tâm kiểm soát dịch bệnh. Không chỉ có vậy, trang web còn cập nhật thông tin giao thông theo thời gian thực, tình trạng điều động xe cứu thương và xe cứu hỏa cũng như thông tin cúp điện và cúp nước.

Website Covid-19 của Tân Bắc: https://e.tpf.gov.tw/realtime

Xem thêm:
Xem bản đồ Google Maps những nơi các ca nhiễm đã đi qua ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021

Trên bản đồ sẽ hiển thị ba màu, cho biết các mức độ rủi ro khác nhau tại mỗi quận. Màu vàng có nghĩa là rủi ro thấp, màu cam cho thấy rủi ro trung bình và màu tím đề cập đến các khu vực có rủi ro cao.

Tân Bắc đã đặt 31 địa điểm sàng lọc COVID, 13 địa điểm tại cộng đồng và 18 địa điểm tại bệnh viện. Theo Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Đài Loan, đây là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt bùng phát dịch bệnh gần đây và đã ghi nhận hơn 4.200 trường hợp nhiễm tại địa phương kể từ đầu năm đến nay.

Tính đến thứ Năm (3/6), Đài Loan đã báo cáo 9.972 trường hợp tất cả, trong đó có 8.778 ca trong nước và 166 trường hợp tử vong.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn