Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Thêm hai ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm tại bệnh viện lên 12 ca

Thêm hai ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm tại bệnh viện lên 12 ca

bởi Tôi ở Đài Loan

Đài Loan hôm qua đã ghi nhận 6 trường hợp từ nước ngoài và hai trường hợp trong nước nhiễm COVID-19, cả hai đều liên quan đến vụ lây nhiễm tập thể tại Bệnh viện Đa khoa Đào Viên, khiến tổng số ca hiện nay tăng lên 12.

Xem thêm:
Ghi nhận thêm 4 ca nhiễm từ bệnh viện ở Đào Viên
Đài Loan hủy bỏ Lễ hội đèn lồng sau vụ lây nhiễm tập thể tại bệnh viện

Một trong những trường hợp mới là một người đàn ông 90 tuổi, đã từng điều trị tại bệnh viện Đào Viên hồi đầu tháng và xét nghiệm âm tính với vi rút vào ngày 11 tháng 1. Sau đó ông đã được xét nghiệm lại và có kết quả dương tính vào thứ Sáu, CECC cho biết thêm rằng ông là người lớn tuổi nhất ở Đài Loan cho đến nay nhiễm virus.

Biểu đồ lây nhiễm tại bệnh viện Đào Viên (Nguồn: CECC)

Một thành viên trong gia đình của ông ấy, là một phụ nữ 60 tuổi sống cùng nhà, hôm thứ Sáu cũng được xác nhận là đã nhiễm virus.

Hai người thân khác trong nhà có kết quả âm tính vào ngày 17/1 nhưng hiện đang được cách ly tại nhà.

Ngoài hai trường hợp mới nhất trong nước, Đài Loan hôm thứ Sáu đã ghi nhận sáu trường hợp từ Cameroon, Indonesia và Philippines.

Đến nay, Đài Loan đã ghi nhận 881 trường hợp nhiễm COVID-19, với 774 trường hợp từ nước ngoài. Trong tổng số đó, 777 bệnh nhân đã hồi phục, 7 người tử vong và 97 người vẫn còn trong bệnh viện.

Trên toàn cầu, COVID-19 đã lây nhiễm cho hơn 97,41 triệu người ở 193 quốc gia và khu vực, với hơn 2 triệu người tử vong.

Nguồn: Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn