Trang chủ Tin tứcĐời sống Hơn 300 công ty tìm kiếm nhân tài tại hội chợ việc làm do NTU tổ chức

Hơn 300 công ty tìm kiếm nhân tài tại hội chợ việc làm do NTU tổ chức

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo ban tổ chức, có hơn 300 công ty đã tham gia hội chợ việc làm thường niên do Đại học Quốc gia Đài Loan (NTU) tổ chức vào hôm thứ 7 (2/3).

Trong số một số công ty nổi tiếng, phải kể đến sự góp mặt của Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC), Delta Electronics và Tập đoàn Xi măng Đài Loan.

Hội chợ việc làm dự kiến sẽ đem đến hơn 25.000 cơ hội việc làm cho các sinh viên sắp tốt nghiệp.

Tại sự kiện, gã khổng lồ TSMC đã công bố kế hoạch tuyển dụng 6.000 nhân viên, đặc biệt là kỹ sư và kỹ thuật viên tại Đài Loan trong năm nay. Các kỹ sư tốt nghiệp thạc sĩ có thể kiếm tới 2 triệu Đài tệ mỗi năm.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2024 ở Đài Loan

TSMC sẽ tổ chức các đợt tuyển dụng khác tại nhiều địa điểm như Đại học Sư phạm Quốc lập Đài Loan, Đại học Quốc gia Tôn Trung Sơn, Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng, Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Vân Lâm. 4 sự kiện khác cũng sẽ được tổ chức trực tuyến.

Ngoài TSMC, Delta Electronics CŨNG đặt mục tiêu tuyển dụng 8.000 nhân viên trên toàn cầu trong năm nay, bao gồm 1.700 vị trí tại Đài Loan, chủ yếu trong lĩnh vực phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) và xe điện.

Ảnh: CNA

Giám đốc nhân sự của Delta Electronics, ông Charles Chen (陳啟禎) cho biết, tại công ty ông, sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ có thể kiếm tới 75.000 Đài tệ mỗi tháng và sinh viên tốt nghiệp tiến sĩ có thể kiếm tới 96.000 Đài tệ/tháng.

Ngoài ra, công ty cũng đang cung cấp 200 cơ hội thực tập trong các bộ phận nghiên cứu và phát triển, sản xuất và quản lý.

Các công ty tài chính như Fubon Financial và Cathay Financial Holdings Co. cũng có mặt tại sự kiện này, và đang tìm kiếm những sinh viên có kỹ năng đa dạng, đặc biệt là chuyên môn về công nghệ số.

Chủ tịch Cathay Financial Holding Co., ông Lee Chang-ken (李長庚) nhấn mạnh tầm quan trọng của AI trong lĩnh vực tài chính. Ông cho biết, trọng tâm tuyển dụng của công ty không chỉ là lĩnh vực tài chính mà còn về kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật điện, công nghệ kỹ thuật số và an toàn phòng cháy chữa cháy.

Ngoài ra, Tổng Giám đốc Cơ quan Vũ trụ Đài Loan, ông Wu Jong-shinn (吳宗信) cho biết họ có kế hoạch tuyển dụng 107 vị trí trong năm nay, bao gồm cả các vị trí kỹ sư hàng không vũ trụ và kỹ sư vệ tinh.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn