Trang chủ Tin tứcĐời sống Một cảnh sát ở Tân Bắc đã tự bắn súng vào đầu mình để tự sát

Một cảnh sát ở Tân Bắc đã tự bắn súng vào đầu mình để tự sát

bởi Tôi ở Đài Loan

Hôm thứ 6 (9/9), một cảnh sát 23 tuổi ở Tân Bắc đã dùng súng để tự kết liễu đời mình tại sở cảnh sát Longyuan ở quận Luzhou.

Vị cảnh sát trẻ tuổi họ Hsu (許) được đồng nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi nghe thấy tiếng bắn súng trong nhà vệ sinh của sở cảnh sát lúc 10:06 tối.

Sau khi được cấp cứu, bác sĩ đã giúp anh khôi phục nhịp tim và mạch đập và đưa anh vào phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, tình trạng của anh Hsu ngày càng xấu đi và anh đã mất vào sáng sớm chủ nhật (11/9).

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Rúng động vụ án giết người chặt xác ở Tân Bắc hôm thứ 2 (5/9)
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Vào đêm xảy ra vụ việc, anh Hsu có than với các đồng nghiệp về việc mình bị đau bụng và phải liên tục ra vào nhà vệ sinh. Sau khi nghe thấy tiếng súng từ khu vực nhà vệ sinh, các sĩ quan đã vội vã đập cửa và tìm thấy anh Hsu nằm trong vũng máu với vết thương do súng bắn vào đầu.

Được biết, anh Hsu đã chia tay với bạn gái trước của mình vào tháng 6 năm nay và điều này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của anh.

Anh Hsu gia nhập sở cảnh sát Luzhou vào tháng 10 năm 2020. Sở cảnh sát cũng đã đến bày lời chia buồn với bạn bè và người thân của anh Hsu.

Những người cần được hỗ trợ có thể gọi đến cho Trung tâm Phòng chống Tự tử Đài Loan theo số 0800-788995 hoặc Taiwan Lifeline International theo số 1995. Người nước ngoài có thể gọi đến đường dây nóng của Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng theo số 0932-594-578.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn