Trang chủ Tin tứcĐời sống Tiếp tục với 15 ca dương tính mới, Đài Loan ghi nhận 298 trường hợp nhiễm COVID19

Tiếp tục với 15 ca dương tính mới, Đài Loan ghi nhận 298 trường hợp nhiễm COVID19

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương của Đài Loan (CECC) vào Chủ nhật (29 tháng 3) đã công bố thêm 15 trường hợp được xác nhận dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19), nâng tổng số ca nhiễm lên con số 298.

Trong cuộc họp báo hàng ngày vào Chủ nhật, Bộ trưởng Y tế và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung đã công bố 15 trường hợp mới nhiễm COVID-19, bao gồm 9 nam và 6 nữ. Trong số 15 bệnh nhân mắc bệnh, 14 trường hợp là từ nước ngoài trở về và chỉ có 1 bệnh nhân lo do lây nhiễm trong cộng đồng.

Các trường hợp lây nhiễm từ nước ngoài, có độ tuổi từ tuổi thiếu niên đến 60, trở vềĐài Loan trong khoảng thời gian từ 14 đến 27 tháng 3 và bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của coronavirus trong khoảng thời gian từ ngày 8 đến 25 tháng 3. Họ đã đến Anh , Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Morocco, Tunisia, Indonesia và Philippines trước khi trở về Đài Loan.

Trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng (số 289) là vợ của trường hợp số 293 trở về từ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha từ ngày 7 đến 16 tháng 3. Cặp vợ chồng đã được yêu cầu tiến hành cách ly tại nhà và được xác nhận nhiễm virus vào Chủ nhật.

Trường hợp số 288 là một người đàn ông đến thăm Morocco với một nhóm du lịch trong khoảng thời gian từ 10-22/3. Ông bắt đầu phát sốt, ho và các triệu chứng khác vào ngày 23 tháng 3 trước khi được xét nghiệm dương tính với coronavirus.

Thông tin chi tiết khu vực có viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ? TẠI ĐÂY

Bệnh nhân mới 290 và 291 là một cặp vợ chồng đã đến Indonesia trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến 14 tháng Ba. Hai người cảm thấy mệt vào ngày 22 tháng 3 và sau đó được xác nhận dương tính vào ngày 26 tháng 3.

Tất cả các liên hệ của các trường hợp mới được phát hiện hôm Chủ nhật đã được yêu cầu tiến hành kiểm dịch tại nhà.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn