Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Việt Nam quan tâm đến vắc xin COVID-19 do Đài Loan sản xuất

Việt Nam quan tâm đến vắc xin COVID-19 do Đài Loan sản xuất

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhiễm COVID 19

Việt Nam, Singapore và Philippines là ba trong 6 quốc gia bày tỏ sự quan tâm tham gia vào giai đoạn III thử nghiệm vắc xin COVID-19 đầu tiên của Đài Loan. Đây là loại vắc xin đang được phát triển bởi nhà sản xuất Đài Loan Adimmune Corporation.

Xem thêm:
Ứng dụng nào chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn và tỷ giá cao?
Kiểm tra vé phạt vi phạm giao thông ở Đài Loan?
Ứng dụng kiểm soát máy bắn tốc độ khi di chuyển trên đường ở Đài Loan
Hướng dẫn thi bằng lái xe máy tại Đài Loan chỉ với giá 650 Đài tệ

Chủ tịch Adimmune Corporation (國光生技), Chiêm Khải Hiền (詹啟賢) hôm thứ Năm (27-8) trả lời CNA nói rằng nếu vòng thử nghiệm hiện tại trên người đối với vắc xin AdimrSC-2f (COVID-19 S-protein) diễn ra thành công, nó có thể bước vào giai đoạn II. thử nghiệm vào tháng 11. Nếu kết quả của vòng thử nghiệm hiện tại thuận lợi, Adimmune sẽ thảo luận kế hoạch cho các thử nghiệm Giai đoạn II và Giai đoạn III với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đài Loan (FDA).

Adimmune có kế hoạch hoàn thành thử nghiệm giai đoạn II trên 3.000 người trước Tết Nguyên đán. Giai đoạn III sẽ liên quan đến nhiều trung tâm y tế ở một số quốc gia.

Hiện tại, Singapore, Philippines, Việt Nam, Cộng hòa Séc, Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ đã bày tỏ sự quan tâm tham gia vào thử nghiệm giai đoạn III. Ông Hiền nói rằng kế hoạch cho các thử nghiệm lâm sàng ở những nước này sẽ được thực hiện sau khi đánh giá toàn diện.

Ông Hiền cho biết thêm, nhiều quốc gia đã chủ động liên hệ với Adimmune về việc hợp tác phát triển vắc-xin và sản xuất hàng loạt sau này. Ông cho biết ngoài việc sản xuất vắc-xin tại Đài Loan, công ty sẽ tiến hành xây dựng các nhà máy ở nước ngoài.

Ông cũng nhấn mạnh rằng vắc xin thử nghiệm của công ty nằm trong top 20% trên thế giới về tốc độ phát triển, Newtalk đưa tin. Đại diện Adimmune cho biết mặc dù tiến độ vắc-xin không nhanh như các ứng cử viên ở châu Âu và Bắc Mỹ, sản phẩm của Adimmune vẫn đi trước các đối thủ châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn