Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát truy bắt nghi phạm cướp 400.000 Đài tệ tại Đài Bắc

Cảnh sát truy bắt nghi phạm cướp 400.000 Đài tệ tại Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Một nghi phạm đã bị bắt vào tối thứ Ba (20/10), 9 giờ sau khi bị cáo buộc lấy đã cướp 400.000 Đài tệ (khoảng 320 triệu đồng) tiền mặt từ một khách hàng tại một ngân hàng ở trung tâm Đài Bắc.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam chỉ trong 3 phút.
– Nối lại chuyến bay Đài – Việt từ giữa tháng 10
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Lúc 2 giờ chiều thứ Ba (20-10), một khách hàng của Ngân hàng CTBC tại chi nhánh Đông Môn (Dongmen) trên Đường Tín Nghĩa (Xinyi). Khách hàng đã rút 424.000 Đài tệ từ ngân hàng và bỏ vào trong một túi giấy. Tuy nhiên, khi đang ngồi ở sảnh ngoài, nghi phạm bất ngờ lao tới, giật túi xách rồi tẩu thoát qua ga tàu điện ngầm Dongmen, CNA đưa tin.

Một người 69 tuổi, họ Nhan (顏), được cho là đã rút tiền nhân dân tệ để đổi với nghi phạm. Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc đã cử các sĩ quan đến hiện trường để thu thập chứng cứ và theo dõi hành tung của tên cướp.

Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy khách hàng rời khỏi ngân hàng thì bị một người đàn ông mặc áo khoác trắng cao khoảng 1,75m cướp. Nạn nhân đã cố gắng đuổi theo anh ta và hét lên “cướp!” nhưng kẻ tấn công quá nhanh và được nhìn thấy lần cuối khi vào ga tàu điện ngầm Dongmen.

Sau khi xem lại các đoạn phim giám sát, cảnh sát xác nhận rằng nghi phạm đã lên taxi sau khi đi tàu điện ngầm MRT. Tiếp tục theo dõi hành tung của nghi phạm, họ tìm thấy tên này tại quận Ban Kiều, Tân Bắc sau 9 giờ phạm tội và đã bắt được nghi phạm. Cảnh sát nói rằng tên này là một vị thành niên 16 tuổi và vụ việc vẫn đang được điều tra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn