Trang chủ Quy định Yêu cầu cách ly mới áp dụng cho toàn bộ bệnh nhân nội trú tại bệnh viện ở Đào Viên

Yêu cầu cách ly mới áp dụng cho toàn bộ bệnh nhân nội trú tại bệnh viện ở Đào Viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Cho đến nay bệnh viện Đa khoa Đào Viên đã xác nhận 15 ca nhiễm COVID-19. Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) cho biết tất cả những bệnh nhân nội trú cũng như những người tiếp xúc gần với họ sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi xuất viện.

Xem thêm:
Thêm hai ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm tại bệnh viện lên 12 ca
Đài Loan hủy bỏ Lễ hội đèn lồng sau vụ lây nhiễm tập thể tại bệnh viện

Biện pháp mới đang được áp dụng để ngăn chặn khả năng lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Yêu cầu cách ly mới áp dụng cho những bệnh nhân nội trú xuất viện từ Bệnh viện Đa khoa Đào Viên từ ngày 6 đến ngày 19 tháng 1.

Những người chăm sóc bệnh nhân nội trú tại bệnh viện, cũng như những người sống với bệnh nhân nội trú hoặc người chăm sóc của họ cũng sẽ phải cách ly.

Đối với những bệnh nhân đã xuất viện vào ngày 6 tháng 1, sau khi thực hiện xong 14 ngày cách ly (tức ngày 20/01, những bệnh nhân này sẽ chỉ phải tự quản lý sức khỏe tại nhà và xét nghiệm COVID-19.

Sẽ có khoảng 5.000 người phải cách ly theo quy định mới. Cho đến nay, đã có 15 trường hợp nhiễm COVID-19 liên quan đến bệnh viện, bao gồm hai bác sĩ, bốn y tá, một khán hộ công người Việt, ba thành viên gia đình của hai y tá, hai bệnh nhân tại bệnh viện và ba thành viên gia đình của họ.

Nguồn: Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn