Trang chủ Tin tứcĐời sống Một nữ Streamer người Đài đã kiếm được 3,000 đô chỉ với việc Livestream giấc ngủ 5 tiếng của mình

Một nữ Streamer người Đài đã kiếm được 3,000 đô chỉ với việc Livestream giấc ngủ 5 tiếng của mình

bởi Tôi ở Đài Loan

Vương Y Đình, cựu thành viên nhóm nhạc “AMOi-AMOi” gần đây đã trở thành hiện tượng nóng sốt trên mạng khi livestream cảnh mình đi ngủ và đã thu hút hàng chục ngàn người xem.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Một tay xã hội đen đã c.h.ế.t sau vụ xả súng với cảnh sát tại Cao Hùng

Y Đình là người Malaysia gốc Hoa, sau khi rã nhóm nhạc, cô đã bén duyên với nghề Streamer trên nền tảng Twitch. Cô dần trở nên nổi tiếng khi thường xuyên stream việc mình chơi game hoặc trò chuyện cùng fan hâm mộ.

Chân dung nữ Streamer xinh đẹp (Ảnh: Yahoo)

Bỗng một ngày cô muốn làm một điều gì đó mới mẻ và đã quyết định mặc một bộ đồ ngủ màu trắng sau đó livestream giấc ngủ của mình trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Khi thưc dậy cô cũng vô cùng ngạc nhiên khi có hàng ngàn người xem mình ngủ và cũng vì vậy mà cô đã trở thành Streamer hot nhất Đài Loan trong vòng 5 tiếng đó.

Trong quá trình phát sóng trực tiếp, cư dân mạng cũng để lại những bình luận như: “Người đẹp ngủ trong rừng”, “Dễ thương quá”, “Không biết lúc ngủ cô ấy có mở miệng không?”. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng những người xem cô ngủ là những “kẻ biến thái, bệnh hoạn”.

Nguồn Yahoo do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn