Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan có thêm 3 trường hợp nhiễm COVID19, tổng số ca dương tính là 53

Đài Loan có thêm 3 trường hợp nhiễm COVID19, tổng số ca dương tính là 53

bởi Tôi ở Đài Loan

CECC xác nhận Đài Loan có thêm 3 ca nhiễm mới do virus viêm phổi Vũ Hán gây ra, nâng tổng số ca dương tính của quốc gia này lên tới 53. Cả ba người mới này đều đã đến Châu Âu trước đó.

Một trong ba trường hợp là một nam giới người Hà Lan, ngoài 30 tuổi. Hai người khác cũng là nam giới ở độ tuổi 30, nhưng là công dân Đài Loan mới đến thăm châu Âu gần đây.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Người đàn ông Hà Lan đã đến thăm Áo từ ngày 2 đến 6/3. Sau đó bay rời Hà Lan vào 9/3 và đến Đài Loan trong 10/3 (Thời báo Liberty đưa tin). Ngay hôm sau, anh này cảm thấy mệt mỏi và khó thở nên đã đến bệnh viện. Sau khi xét nghiệm cho kết quả dương tính. Trước khi xác nhận dương tính, người này tiếp xúc với 28 người, trong đó có 14 người đã rời Đài Loan.

Bệnh nhân số 52 là một người đàn ông Đài Loan đã đi qua Thổ Nhĩ Kỳ đến Thụy Sĩ và trở về Đài Loan, sau khi đến Pháp để trượt tuyết. Hai người bạn đi cùng anh này cũng đang được theo dõi.

Bệnh nhân số 53, cũng là một người đàn ông Đài Loan ở độ tuổi 30. Người này đã đi công tác ở Munich và Nieders từ 22/2 đến 6/3.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn