Trang chủ Tin tứcĐời sống Ca thứ 50 là một người Mỹ đi làm tại Đài Loan

Ca thứ 50 là một người Mỹ đi làm tại Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan
COVID19 tai Dai Loan

Một người đàn ông 50 tuổi đến từ Mỹ làm việc tại Đài Loan đã được xác nhận là bệnh nhân thứ 50 dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19) được Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương (CECC) công bố vào 13/3.

Việc lây nhiễm có thể xảy ra vào khoảng thời gian 24/02 khi người này gặp hai cặp vợ chồng đồng hương đi chơi ở Đài Loan. Hai người này đã rời quốc đảo hai ngày sau. Ông này ghi nhận các triệu chứng của virus vào ngày 27/2. Bạn của người này sau đó được chẩn đoán mắc COVID-19 ở Mỹ, CECC cho biết.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Người này tự kinh doanh ở miền Trung Đài Loan. Ông có dấu hiệu sốt nhẹ và bị ho vào các ngày 27/2, 4/3 và ngày 7/3 anh ta nằm viện. Người đàn ông này đã tiếp xúc với 64 người. Những người sẽ được theo dõi và kiểm tra các triệu chứng của virus. Các cơ quan y tế cũng đang xem xét hành trình ở Đài Loan của bốn người bạn của anh, tờ Liberty Times đưa tin.

Đến thời điểm hiện tại Đài Loan có 50 ca dương tính, 20 ca đã chữa khỏi và 1 ca tử vong do nCoV

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn