Trang chủ Tin tứcĐời sống WHO lựa chọn vắc xin Medigen COVID-19 của Đài Loan để làm thử nghiệm quốc tế

WHO lựa chọn vắc xin Medigen COVID-19 của Đài Loan để làm thử nghiệm quốc tế

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chọn vắc xin COVID-19 nội địa của Đài Loan được phát triển bởi Medigen Vaccine Biologics Corp để thực hiện các thử nghiệm giai đoạn III ở Philippines, Colombia và Mali.

Vào thứ Ba (ngày 26/10), WHO đã thông báo rằng Medigen là một trong 4 ứng cử viên được lựa chọn để thực hiện các thử nghiệm giai đoạn III trên nền tảng Solidarity Trial Vaccines.

Các nhóm nghiên cứu ở ba quốc gia đã bắt đầu tuyển dụng tình nguyện viên cho các thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên và sẽ thực hiện tại 40 địa điểm trên khắp ba quốc gia.

Xem thêm:
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Cầu thủ NBA Enes Kanter bị cấm cửa ở Trung Quốc vì đi giày ủng hộ tự do Tây Tạng và Uyghur
Luật rút ngắn thời gian cấp thẻ cư trú vĩnh viễn ở Đài Loan đã có hiệu lực từ ngày 25/10/2021
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Theo WHO, nhóm chuyên gia đã xem xét 20 ứng cử viên vắc-xin và chọn ra 4 loại xuất sắc nhất trong số đó. Ngoài vắc-xin Medigen, vắc xin Inovio của Mỹ cũng đã được chọn. Hai loại khác sẽ được thêm vào nền tảng vào cuối năm 2021 và trong năm 2022.

Vào ngày 13/9, cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Colombia thông báo rằng họ sẽ tiến hành các thử nghiệm lâm sàng đối với vắc xin của Medigen và Inovio.

New Zealand vào ngày 3/10 đã trở thành quốc gia đầu tiên đưa Medigen vào danh sách các loại vắc xin được công nhận, và tiếp theo là Palau vào ngày 7/10. Hôm thứ Hai (25/10), một tin tức cho biết Việt Nam đang xem xét đưa Medigen vào danh sách các loại vắc-xin được công nhận.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn