Trang chủ Tin tứcDi dân di công Đào Viên tổ chức các lớp học tiếng miễn phí cho người lao động nước ngoài từ tháng 3

Đào Viên tổ chức các lớp học tiếng miễn phí cho người lao động nước ngoài từ tháng 3

bởi Tôi ở Đài Loan

Các lớp học tiếng Quan thoại miễn phí sẽ được tổ chức ở Đào Viên vào đầu tháng 3 để giúp người lao động nhập cư dễ dàng hòa nhập hơn vào xã hội Đài Loan.

“Lớp học tiếng Quan Thoại” của Trung tâm Dịch vụ Lao động Di cư sẽ bắt đầu vào ngày 6/3 và kéo dài đến ngày 24/4 với các lớp học được tổ chức từ 10h sáng đến 12h trưa chủ nhật hàng tuần. Các lớp học sẽ tập trung vào tiếng Trung giao tiếp nơi làm việc và các chủ đề khác.

Xem thêm:
Đài Loan thông báo mở cửa cho lao động người Việt đã được tiêm chủng đầy đủ từ ngày 15/02
9 điều chắc chắn bạn sẽ “phải” thích khi đặt chân tới đất nước Đài Loan
Sinh viên nước ngoài đến Đài Loan từ ngày 15-28/2 không thể cách ly tại các cơ sở của Chính phủ
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'TAOYUAN MIGRANT LANGUAGE & HANDS-ON COURSE Mandarin Class SUNDAY 10:00-12:00 Subject Matter Conversational communication Date March April 24 2022 Location New Immigrants Culture Hall 3F (No. 135, Fuxing Rd, Taoyuan District, Taoyuan Cty) Hands-on Class Registration Date March 6, March 13, March 27, April 3 Location New Immigrants Culture Hall 3F SUNDAY 13:00-15:00 Registration OFW in Taoyuan City Contact (03)333-3233 Tuesday till Sunday 08:00-17:00 Registration 委託單位 桃園市政府勞動局 主辦單位| 桃園市政府勞動局 經費來源| 桃園市勞 權益基金補助 承辦單位| 望亞創意有限公司 廣告'
Lịch học các lớp (Ảnh: Taoyuan Migrant Workers Service Center Facebook)

Khóa học ở cấp độ cơ bản sẽ phục vụ cho những người lao động Indonesia, Việt Nam, Philippines và Thái Lan sống ở Đào Viên, và sẽ được chia thành hai nhóm với mỗi nhóm khoảng 20-30 học viên. Theo đó, lao động người Thái Lan và Indonesia sẽ chia thành 1 nhóm và những người đến từ Philippines và Việt Nam sẽ học chung 1 nhóm.

Trung tâm dịch vụ cho biết, các học viên sẽ được chia thành nhóm để phiên dịch viên có thể giúp họ dịch sang tiếng mẹ đẻ nếu cần.

Khi khóa học 8 tuần kết thúc, trung tâm sẽ tổ chức một buổi lễ để trao chứng chỉ cho học viên hoàn thành chương trình.

Link đăng ký lớp tiếng Trung: https://bit.ly/3oAOT2L

Trung tâm dịch vụ cho biết, khóa học ngôn ngữ miễn phí nhằm phá bỏ rào cản ngôn ngữ để người lao động nhập cư có thể giao tiếp tốt hơn với đồng nghiệp và chủ lao động, cũng như dễ dàng hòa nhập hơn với xã hội Đài Loan.

Các lớp học đã bắt đầu mở đăng ký và sẽ được tổ chức tại tầng 3, Hội trường Văn hóa Di dân Mới ở Đào Viên.
Địa chỉ: 新住民文化會館三樓教室(桃園市桃園區復興路135號)
GG Maps: https://goo.gl/maps/FLVeee2zkeaoVvSN9
Trang FB trung tâm: https://bit.ly/3suCv5n

Ngoài các lớp học tiếng phổ thông, trung tâm dịch vụ cũng sẽ tổ chức một loạt các lớp học khiêu vũ miễn phí cùng các hoạt động nghệ thuật và thủ công vào các ngày chủ nhật trong tháng 3 và chủ nhật đầu tiên của tháng 4 từ 1h-3h chiều.

Image taken from Taoyuan Migrant Workers Service Center Facebook
Ảnh: Taoyuan Migrant Workers Service Center Facebook

Theo trung tâm dịch vụ, sẽ có lớp học khiêu vũ đường phố vào ngày 6/3, lớp làm thạch hoa 3D vào ngày 13/3, lớp làm hoa giấy vào ngày 20/ 3, bong bóng nghệ thuật vào ngày 27/3 và dệt nhuộm Hakka vào ngày 3/4.

Trung tâm dịch vụ cho biết những người lao động nhập cư được khuyến khích đăng ký tham gia các hoạt động này, và sẽ có tối đa khoảng 15 sinh viên mỗi lớp.

Link đăng ký các lớp thủ công: https://bit.ly/3sskqVE

Theo thống kê của Bộ Lao động, tính đến cuối năm 2021, có 113.247 lao động nước ngoài nhập cư tại Đào Viên, với 37.719 người từ Việt Nam, 32.881 người từ Philippines, 25.770 người từ Indonesia và 16.877 người từ Thái Lan.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn