Trang chủ Tin tứcDi dân di công Nam diễn viên Đài Loan tặng 1 tỷ rupiah cho người khán hộ công chăm sóc mình

Nam diễn viên Đài Loan tặng 1 tỷ rupiah cho người khán hộ công chăm sóc mình

bởi Tôi ở Đài Loan

Nam diễn viên Đài Loan từng đoạt giải thưởng Chen Sung-young (陳松勇) đã để lại hơn 1 tỷ IDR rupiah Indonesia (70.000 USD) trong di chúc của anh ấy cho người khán hộ công Indonesia đã chăm sóc anh.

Vào ngày 17/12, Chen qua đời tại bệnh viện Taoyuan Chang-Gung Memorial ở quận Guishan sau khi chiến đấu với bệnh tật trong vài năm. Trước khi qua đời, Chen đã nói với truyền thông địa phương rằng người chăm sóc người Indonesia có tên Yule sẽ được thừa kế 2 triệu Đài tệ, tương đương khoảng 1,02 tỷ IDR, để giúp cô mua đất và khởi nghiệp ở quê nhà.

Xem thêm:
Đài Bắc 101 sẽ bắn 16.000 quả pháo hoa trong 360 giây vào thời khắc chuyển giao năm mới
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Tổng hợp những điểm tổ chức countdown và bắn pháo hoa trên khắp Đài Loan

Tang lễ của Chen được tổ chức lúc 8:10 sáng thứ Ba tại Phòng tang lễ đầu tiên của Văn phòng Dịch vụ Nhà tang lễ Thành phố Đài Bắc. Chen chưa từng kết hôn và anh coi Yule, người đã chăm sóc anh suốt 8 năm như một đứa con gái.

Trong lễ tang chính thức của Chen, Giám đốc Wu Nien-jen (吳念真) đã thay mặt gia đình Chen phát biểu và nói rằng “Ngoài việc trả ơn cho Yule, ông Chen cũng gửi một khoản tiền quyên góp cho các tổ chức từ thiện”. Tin tức Yule sẽ thừa kế hơn 1 tỷ IDR đã lan truyền khắp Indonesia và nhận được sự chú ý của nhiều người khán hộ công đang làm việc tại Đài Loan.

Nhiều cư dân mạng Indonesia cảm thấy Chen là một người chủ tốt bụng và hào phóng và Yule rất may mắn khi gặp được một người tốt như vậy.

Yule đã rất rất đau khổ tại buổi lễ và nói rằng: “Anh ấy thực sự tốt, anh ấy sẽ mua cho tôi bất cứ thứ gì tôi muốn. Anh ấy thậm chí còn yêu cầu tôi ăn trước. Tôi rất biết ơn bố Chen. Cô ấy cho biết thêm, cô đã từng đẩy anh trên chiếc xe lăn để đi đến nhiều nơi khác nhau, nhưng bây giờ anh đã đi rồi. “Tôi cảm thấy rất lạ khi không có anh ấy, nhưng tôi sẽ mãi nhớ về anh ấy.”

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn