Trang chủ Tin tứcĐời sống Video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng hủy hoại 1 gia đình 4 người, con cái mất mẹ, chồng mất vợ

Video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng hủy hoại 1 gia đình 4 người, con cái mất mẹ, chồng mất vợ

bởi Tôi ở Đài Loan

Huang Ziyang, một người đàn ông đã uống rượu say và lái xe BMW tông vào một gia đình 4 người vào tối ngày 26/12. Người mẹ 37 tuổi họ Fan đã chết, còn người cha và hai người con gái bị thương nặng.

Một gia đình bốn người đã bị chiếc xe của người đàn ông đâm phải và bay trên đường. Người mẹ họ Fan được đưa đến bác sĩ nhưng đã không qua khỏi, trong khi người cha 45 tuổi họ Lin được đưa đến bệnh viện Đại Đồng trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương và chấn thương phổi. Các dấu hiệu sinh tồn của anh ấy không ổn định nên anh đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Video: 桃園電子報新聞網

Sau khi các dấu hiệu sinh tồn của Lin ổn định vào ngày hôm qua, bệnh viện đã yêu cầu đội chỉnh hình tiến hành cố định bên trong bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu khung xương chậu, cố định bên trong của xương đùi phải và cố định bên ngoài chân trái. Anh trở lại phòng chăm sóc đặc biệt sau khi phẫu thuật. Hiện tại máu lưu thông ở chân ổn định, không có nguy cơ phải cắt cụt chi nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Xem thêm:
Đài Bắc 101 sẽ bắn 16.000 quả pháo hoa trong 360 giây vào thời khắc chuyển giao năm mới
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Đài Loan thay đổi quy định kiểm tra PCR đối với khách du lịch và lao động nhập cư

Tuy nhiên, sau khi tỉnh táo, anh ta bị kích động muốn đi tìm vợ con, ngoài ra anh cũng cảm thấy khó chịu sau khi đặt nội khí quản nên bệnh viện đã xem xét thể trạng và cho anh uống thuốc an thần. Ngoài ra, do 2 cô con gái đang điều trị tại bệnh viện Kaohsiung Chang Gung Memorial nên người nhà bày tỏ mong muốn được chuyển viện để tiện chăm sóc, hôm nay bệnh viện cũng sẽ hỗ trợ chuyển bệnh nhân đến bệnh viện Kaohsiung Chang Gung Memorial.

Về phần 2 chị em họ Lin, cô em gái 16 tuổi bị gãy xương mặt, lệch nhiều răng và gãy bàn chân. Ca phẫu thuật gãy xương mặt đã được thực hiện thành công vào ngày hôm qua. Em gái 14 tuổi bị chấn thương vùng đầu, xuất huyết nội sọ, ngày hôm qua phẫu thuật kết thúc. Hiện cả hai đang được các nhân viên y tế chăm sóc tại khoa Hồi sức tích cực, ước tính sẽ điều trị thêm một tuần nữa, sau đó sẽ được chuyển lên khoa tổng hợp tùy theo tình hình.

▲▼高雄市長陳其邁前往高雄長庚探視姊妹花。(圖/高雄市政府提供)
Thị trưởng Cao Hùng đến thăm hai bé (Ảnh chính quyền TP Cao Hùng via ETTODAY)

Được biết, hiện tại 2 chị em đang trong tình trạng ổn định, tỉnh táo, không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng do vẫn đang điều trị nên đã được uống thuốc an thần và hai bé vẫn chưa biết tin tức về cái chết của mẹ và tình hình của cha. Do nhân viên y tế sẽ không chủ động thông báo nên người thân có thể sẽ không báo tin dữ cho đến khi theo dõi tình trạng chấn thương ổn định hơn.

Theo điều tra của cảnh sát, nồng độ cồn của Huang Ziyang sau khi vụ việc xảy ra là 1,24 mg, gấp 5 lần mức quy định. Trước khi lái xe, anh ta gặp bạn bè trong quán cà phê và mang theo một chai rượu whisky, sau khi uống xong anh ta một mực đòi lái xe về nhà dù bạn đã ngăn cản.

Huang Ziyang cũng từng bị phạt vì uống rượi lái xe vào năm 2006 và 2009. Tòa án quận Cao Hùng đã tạm giam Huang và đang điều tra anh ta về tội giết người.

▲▼BMW黃男酒駕,上路3分鐘撞毀4口之家。(圖/記者賴文萱攝)
Huang bị bắt (Ảnh: 賴文萱 – ettoday)

Nguồn ETTODAY do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn