Trang chủ Tin tứcDi dân di công Người đàn ông say rượu từ chối trả phí vệ sinh 3.000 Đài tệ vì nôn mửa trên xe taxi

Người đàn ông say rượu từ chối trả phí vệ sinh 3.000 Đài tệ vì nôn mửa trên xe taxi

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động nhập cư người Indonesia đã đón taxi về nhà sau khi uống say vào hôm chủ nhật (19/2). Khi đó, anh đã xảy ra tranh cãi với tài xế về khoản phí dọn dẹp 3.000 Đài tệ vì anh đã nôn mửa bên trong xe.

Theo Sở cảnh sát Đào Viên, tài xế taxi họ Chuang (莊) đã đi đến đồn cảnh sát Wuling vào lúc 5:40 chiều chủ nhật, để báo cáo về việc người khách không chịu trả tiền phí.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng, một lao động nhập cư 31 tuổi người Indonesia, tên là Ah He (阿合) đã đi uống rượu ở quận Yingge, Tân Bắc. Sau đó, anh ấy đã bắt taxi của anh Chuang ở gần ga xe lửa Đào Viên. Do quá say nên Ah He đã nôn mửa trong xe taxi khi đang đi được nửa đường.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Anh Chuang sau đó đã yêu cầu Ah He trả thêm 3.000 Đài tệ phí dọn dẹp. Do vẫn đang say và không thể giao tiếp bằng tiếng Hoa, nên Ah He không hiểu tại sao mình lại phải trả thêm 3.000 Đài tệ, và bắt đầu tranh cãi với anh Chuang.

Do việc tranh luận kéo dài, nên giá taxi đã tăng từ 150 Đài tệ lên 300 Đài tệ. Khi quá tuyệt vọng, Ah He đã nói: “Anh có thể đưa tôi trở lại Indonesia!”

Sau khi anh Chuang đưa Ah He đến đồn cảnh sát, các cảnh sát đã cuối cùng đã có thể giao tiếp và thuyết phục anh trả tiền. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng mình chỉ mang theo 1.000 Đài tệ.

Để giải quyết vấn đề, cảnh sát đã liên lạc với chủ của Ah He, và người chủ đã đồng ý phối hợp với việc bồi thường, nên tranh chấp cuối cùng cũng được giải quyết.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn