Trang chủ Tin tứcĐời sống 18 người t.ử v.o.n.g giữa đợt giá lạnh ở Đài Loan

18 người t.ử v.o.n.g giữa đợt giá lạnh ở Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan


Mười tám người đột ngột q.u.a đ.ờ.i trên khắp Đài Loan khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C vào tuần trước.

Xem thêm:
Đợt không khí lạnh tiếp theo tràn về Đài Loan hai ngày tới
9 quy định mới có hiệu lực từ 01-01 tại Đài Loan mà bạn nên biết

Tại Đài Bắc, 7 người đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu từ 7 giờ tối Thứ Năm tuần trước. Chính quyền thành phố cho biết không ai trong số họ có biểu hiện đặc biệt cho đến khi được đưa vào bệnh viện, và 5 người trong số đó đã không qua khỏi.

Tất cả bảy người đều trong độ tuổi 80 đột nhiên bị té tại nhà và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên cơ quan chức năng cho biết sẽ cần điều tra thêm để xem liệu nguyên nhân có phải do đợt lạnh gây ra hay không.

Ở khu vực lân cận Tân Bắc, 8 người được đưa đến bệnh viện và cũng không hề có bất cứ dấu hiệu nào trước đó, cuối cùng chỉ có hai người trong số họ s.ố.n.g sót. Trong số 6 người c.h.ế.t, có một người ở độ tuổi 40.

Cảnh sát Đào Viên cho biết, một người đàn ông 81 tuổi bất tỉnh khi đang ngủ và được đưa đến bệnh viện, kết quả không qua khỏi và một người đàn ông 41 tuổi chết trên đường đến văn phòng sau khi bị co giật.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn