Trang chủ Tin tứcĐời sống Khối không khí lạnh tiếp tục đổ bộ vào Đài Loan trong hôm nay

Khối không khí lạnh tiếp tục đổ bộ vào Đài Loan trong hôm nay

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhà khí tượng học Daniel Wu (吳德榮) cho biết nhiệt độ đã tăng lên vào Chủ nhật khi đợt lạnh yếu đi. Tuy nhiên, một khối không khí lạnh khác sẽ đến vào thứ Hai và thứ Ba, mang lại nhiệt độ thấp và thời tiết ẩm ướt cho khu vực phía bắc Đài Loan.

Xem thêm:
Đợt không khí lạnh tiếp theo tràn về Đài Loan hai ngày tới
9 quy định mới có hiệu lực từ 01-01 tại Đài Loan mà bạn nên biết

Ở phía bắc, nhiệt độ thấp nhất sẽ rơi vào 8 độ C tại các khu vực bằng phẳng và khu đô thị vào sáng thứ Ba.

Ông nói rằng nhiệt độ không khí ở độ cao trên 2.000 mét sẽ giảm xuống dưới 0 độ từ tối thứ Hai. Núi Thái Bình dự kiến ​​sẽ có tuyết rơi trở lại vì có đủ độ ẩm, núi Hợp Hoan cũng có thể sẽ có tuyết rơi.

Do ảnh hưởng của áp cao lục địa, thời tiết miền Bắc sẽ có nắng từ thứ Tư đến Chủ Nhật (17/1), nhiệt độ ban ngày dao động mạnh. Với nhiệt độ thấp nhất là 6 đến 7 độ vào sáng sớm thứ Tư, và nhiệt độ cao nhất lên tới 22 hoặc 23 độ – chênh lệch 15 độ.

Ngoài ra, Văn phòng huyện Luodong Forest đã thông báo rằng họ sẽ giới hạn 1.000 phương tiện hàng ngày lên núi Thái Bình và cấm bất kỳ phương tiện nào đi vào sau 12 giờ đêm thứ Hai và thứ Ba.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn