Trang chủ Tin tứcĐời sống 4 người hùng đã dùng những vật dụng hằng ngày để cứu một người phụ nữ bị tấn công bằng dao

4 người hùng đã dùng những vật dụng hằng ngày để cứu một người phụ nữ bị tấn công bằng dao

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào trưa chủ nhật (9/7), có một người đàn ông mang theo dao tấn công một người phụ nữ ở Đài Đông. May mắn là một số người qua đường đã dũng cảm giải cứu người phụ nữ bằng muôi canh, quạt điện, vali và các vật dụng khác.

Một phụ nữ 26 tuổi họ Jiang đã bị một người đàn ông 50 tuổi họ Zhang tấn công trên đường Zhongxing. Vào trưa ngày 9/7, anh Zhang đã đi theo cô Jiang qua đường, và bắt đầu dùng dao tấn công khi người phụ nữ khi cô đi vào con hẻm. Vụ tấn công đã khiến người phụ nữ bị thương ở tai, cổ, tay trái và đùi trái.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cha con nhà họ Xu lái xe đi ngang qua, khi đang chờ đèn đỏ thì vô tình phát hiện một người phụ nữ bị tấn công.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Cả 3 người đã sử dụng những đồ vật xung quanh họ làm vũ khí. Người cha lấy chiếc gáo múc canh trên xe, người anh bê chiếc quạt điện, người em thì dùng chiếc vali mà người phụ nữ bỏ lại.

Hai anh em đã đánh lạc hướng sự chú ý của kẻ tình nghi, còn người cha thì dùng muôi canh đánh bật con dao trên tay nghi phạm, cùng với một người qua đường nhiệt tình khác, cả bốn người họ xông lên và khuất phục nghi phạm xuống đất.

Người cha nói rằng ông đã từng xem những video tương tự trên TV và biết là họ nên làm nghi phạm bị phân tâm trước, sau đó tìm cơ hội để hạ gục vũ khí giết người trong tay. Lúc này ông không nghĩ quá nhiều, chỉ biết tìm cách giúp đỡ vì ít nhất họ có thể ngăn chặn nghi phạm tấn công nạn nhân.

Nguồn UDN do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn