Trang chủ Tin tứcĐời sống Ba công dân Thái Lan bị bắt vì tình nghi bán dâm ở miền nam Đài Loan

Ba công dân Thái Lan bị bắt vì tình nghi bán dâm ở miền nam Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Cư dân ở Yongkang, Đài Nam gần đây phát hiện có một số lượng lớn đàn ông thường xuyên đến một căn hộ của một nhóm phụ nữ người nước ngoài. Vì nghi ngờ những người phụ nữ này tham gia vào hoạt động mại dâm, họ đã báo cho cảnh sát quận Yongkang.

Cảnh sát sau đó đã đến khảo sát tòa nhà ở số 1, đường Guoguang 7. Vào chủ nhật (22/8), các cảnh sát đã đột kích vào căn hộ và bắt gặp một người đàn ông đang cố gắng trốn đi. Người này thú nhận rằng anh ta vừa thực hiện một giao dịch với một người phụ nữ trong nhóm nghi phạm.

Xem thêm:
Giới thiệu các loại vé số phổ biến nhất với giải thưởng cực hấp dẫn ở Đài Loan
Hướng dẫn cách mua vé số Uy Lực 威力彩 Power Lottery tại Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Khi các sĩ quan tiếp tục tìm kiếm, họ phát hiện ra rằng ba cô gái người Thái hiện đang ở trong các phòng riêng biệt và hai người trong số họ từ chối mở cửa.

Các sĩ quan sau đó ra lệnh cho những người phụ nữ “làm ơn ngồi xuống” khi họ đập vào các cánh cửa. Khi vào bên trong, các cảnh sát đã thu giữ một số lượng lớn bao cao su và các vật chứng khác.

Theo điều tra của cảnh sát, ba người phụ nữ này có độ tuổi từ 27 đến 38 và đã nhập cảnh vào Đài Loan với tư cách khách du lịch. Họ đã ở quá hạn thị thực và đang cư trú bất hợp pháp kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, những người phụ nữ này đã được chuyển đến Cơ quan Di trú Quốc gia (NIA) để tiến hành xét nghiệm nhanh vi rút coronavirus và bị giam giữ vì họ bị điều tra vì vi phạm Đạo luật Duy trì Trật tự Xã hội (社會秩序維護法) và Đạo luật Nhập cư (入出國及移民法).

Cảnh sát tuyên bố sẽ mở rộng điều tra các nhà nghỉ, tòa nhà cao tầng, căn hộ và dãy trọ cho thuê để ngăn chặn chúng trở thành địa điểm mại dâm bất hợp pháp và tiềm ẩn nguy cơ vi phạm phòng chống dịch.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn