Trang chủ Tin tứcĐời sống Bản đồ phân bố tình hình dịch bệnh ở Đài Loan! Tân Bắc và Đài Bắc là cảnh báo đỏ

Bản đồ phân bố tình hình dịch bệnh ở Đài Loan! Tân Bắc và Đài Bắc là cảnh báo đỏ

bởi Tôi ở Đài Loan

Dịch bệnh COVID 19 trong nước đang ngày càng diễn biến phức tạp từ trường hợp lây nhiễm tập thể của cụm phi công China Airlines và khách sạn Novotel. Tính đến ngày 3/5, tổng cộng 26 người đã bị nhiễm bệnh và họ đi qua nhiều nơi trên các quận và thành phố.

CDC cập nhật bản đồ phân bố địa lý của các ca bệnh địa phương ở Đài Loan vào ngày hôm qua. Trong số đó, đèn cảnh báo của thành phố Tân Bắc chuyển từ màu cam sang màu đỏ, và số ca được xác nhận nhiều nhất là ở thành phố Đào Viên.

Xem thêm:
Tổng hợp lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây liên quan đến cụm phi công
Đài Loan xuất hiện thêm 4 trường hợp nhiễm Covid liên quan đến cụm khách sạn Novotel và cụm phi công CAL
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Vào ngày 2/5, có 4 ca nhiễm mới được xác nhận tại thành phố Tân Bắc, tính từ đầu năm đến nay đã có 5 trường hợp. Tín hiệu cảnh báo “chuyển từ màu cam sang màu đỏ”, đứng thứ hai ở Đài Loan. Thành phố Đào Viên cũng là tín hiệu cảnh báo màu đỏ, với tổng cộng 28 trường hợp trong năm nay nên đã đứng thứ nhất. Thành phố Đài Bắc với 3 trường hợp được xác nhận nên có cảnh báo màu cam và đứng thứ ba.

Vụ cụm khách sạn Novotel đã xảy ra gần nửa tháng. Nhiều phi công, người nhà của phi công, các nhân viên khách sạn và , gia đình của họ đều lần lượt bị nhiễm bệnh. Các trường hợp được xác nhận đã đi qua nhiều quận và thành phố như Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên, Vân Lâm và Gia Nghĩa.

Theo thống kê từ CECC, tính đến thời điểm hiện tại, có 1.145 trường hợp đã được xác nhận, bao gồm 1.003 bị nhiễm từ nước ngoài, 94 trường hợp tại địa phương. Trong số các trường hợp được xác nhận có 12 người đã chết, 1.058 người và 75 người vẫn đang cách ly ở bệnh viện.

Nếu có triệu chứng có liên quan, hãy gọi 1922 hoặc 0800-001922 để thông báo ngay lập tức.

Nguồn TVBS do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn