Trang chủ Tin tứcĐời sống Con trai giết bố, chặt xác rồi thả xuống mương vì vấn đề bạo lực gia đình

Con trai giết bố, chặt xác rồi thả xuống mương vì vấn đề bạo lực gia đình

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào khoảng 10 giờ sáng hôm nay (8/12) tại một con mương thoát nước ở đường Baoping, Yonghe, Tân Bắc, người ta đã nhìn thấy thi thể một người không có đầu và tứ chi.

Cảnh sát cho biết cách địa điểm xác chết trôi về phía thượng lưu khoảng 600 mét, có một cây cầu nhỏ gần phố Shuanghe, trước đó có người đã phát hiện một người đàn ông kéo vali tới đó rồi vứt những vật khả nghi xuống mương. Sau khi theo dõi camera giám sát và hỏi thăm những người dân xung quanh, ngay đêm qua (8/12), cảnh sát đã phát lệnh truy nã và ập đến nơi ở của nghi phạm 54 tuổi họ Fu để bắt anh ta.

Fu đã thú nhận với cảnh sát rằng anh ta đã giết người cha 84 tuổi của mình vì ông ấy thường xuyên bạo hành, đánh đập, dùng lời lẽ lăng nhục người mẹ 77 tuổi bị mất trí nhớ của anh.

Xem thêm:
Đài Loan khuyến khích những người ở quá hạn thị thực đi tiêm phòng, cam kết sẽ không bị bắt
Một người đàn ông ở Cao Hùng bị phạt 170.000 Đài tệ vì tổ chức mai mối cô dâu Việt Nam
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2020

Fu cho biết vào ngày 28/11, anh ta nhân lúc cha ngủ say liền lấy gối đè cho ông nghẹt thở đến chết , sau đó anh ta kéo xác lên tầng thượng rồi cất trong một chiếc thùng. Đến ngày 6/12, vì không chịu được mùi xác phân hủy nên anh ta đã dùng dao và cưa phân xác làm 6 mảnh.

▲分屍。(圖/記者陳雕文翻攝)
Chiếc thùng chứa xác (Ảnh: Chen Giaowen- ETtoday)

Sau khi phân xác, ngày 7/12 Fu bỏ xác vào một cái valy rồi vứt ra khu mương gần nhà cùng với các vũ khí gây án.

▲分屍。(圖/記者陳雕文翻攝)
Fu kéo xác ra mương (Ảnh: Chen Giaowen- ETtoday)

VIDEO TỪ ETTODAY

Đầu giờ sáng, đội pháp y tiếp tục di chuyển qua khu nhà Fu ở tầng 6 và hiện trường vụ án mạng tại tầng 7. Tuy hiện trường đã được dọn dẹp sạch sẽ nhưng vẫn còn một số vết máu.

Nơi ở của Fu (Ảnh: You Zonghua – ETtoday)

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy nghi phạm sống chung trong một căn hộ với mẹ và cha già, anh ta đã kết hôn và có một cô con gái, trong khi các thành viên khác trong gia đình sống ở nơi khác. Sáng sớm nay, con gái nghi phạm cũng đến hiện trường để lo hậu sự. Vào khoảng 1 giờ 23 phút sáng, Fu đã bị còng tay, đội mũ bảo hiểm và bị giam tại đồn cảnh sát Yonghe.

▲ ▼ Vụ án xác chết không đầu Yonghe, bộ phận giải quyết vụ án xác chết, Phù Nam được chuyển đến văn phòng chi nhánh, cúi đầu không nói lời nào.  (Ảnh / Ảnh của phóng viên You Zonghua)
Nghi phạm họ Fu (Ảnh: You Zonghua – ETtoday)

Cảnh sát cho biết họ cần điều tra thêm và đối chiếu lời thú tội, động cơ và tình tiết vụ án. Đồng thời, cảnh sát tiếp tục triển khai tìm kiếm phần cơ thể còn lại và vũ khí gây án ở hạ lưu con mương.

Nguồn ETtoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn