Trang chủ Tin tứcĐời sống Các quan chức Chính phủ và chủ những doanh nghiệp lớn nhất Đài Loan đến dự sinh nhật lần thứ 90 của người sáng lập TSMC

Các quan chức Chính phủ và chủ những doanh nghiệp lớn nhất Đài Loan đến dự sinh nhật lần thứ 90 của người sáng lập TSMC

bởi Tôi ở Đài Loan

Các quan chức và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu của Đài Loan đã tập trung tại Lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Người sáng lập Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC), Morris Chang ((張忠謀) vào thứ Hai (29/11).

Theo ETToday, bữa tiệc diễn ra tại khách sạn Palais de Chine, với sự góp mặt ​​của các quan chức chính phủ bao gồm Tổng thống Thái Anh Văn ((蔡英文), Bộ trưởng Hội đồng Phát triển Quốc gia Kung Ming-hsin (龔明鑫) và đại diện Viện Hoa Kỳ tại Đài Loan (AIT) Sandra Oudkirk.

Ngoài ra, đại diện từ những doanh nghiệp lớn nhất Đài Loan cũng có mặt trong buổi tiệc, cụ thể gồm có Chủ tịch TSMC Mark Liu (劉德音), Chủ tịch MediaTek Inc. Tsai Ming-kai (蔡明介) và Người sáng lập Tập đoàn Công nghệ Foxconn, Terry Gou (郭台銘).

Xem thêm:
Chủ lao động bắt buộc phải mua bảo hiểm COVID cho lao động nhập cư từ ngày 1/12
Hướng dẫn đầy đủ các bước đặt lịch tiêm trực tuyến từ Tôi ở Đài Loan
Vì món đồ giảm giá trong đợt Black Friday của Costco mà đánh nhau sứt đầu mẻ trán
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2020

Các lãnh đạo doanh nghiệp khác tại sự kiện bao gồm Nhà sáng lập Quanta Computer Barry Lam (林百里), Chủ tịch MiTAC-SYNNEX Group Miao Feng-chiang (苗豐強), Chủ tịch HTC Corporation Cher Wang (王雪紅), Chủ tịch Powerchip Technology Corporation Frank Huang (黃崇仁), Chủ tịch Tập đoàn Yageo Pierre Chen (陳泰銘) và Chủ tịch Tập đoàn Kinpo Rock Hsu (許勝雄). ETToday ước tính tổng giá trị thị trường của các công ty khách mời tại bữa tiệc đạt gần 20 nghìn tỷ Đài tệ (720 tỷ USD).

Khách mời chật kín khoảng 20 bàn và nơi tổ chức sự kiện được trang trí bằng hai tháp bánh hình con rùa đỏ do I-Mei Foods cung cấp, một loại bánh ngọt truyền thống tượng trưng cho tuổi thọ và may mắn.

Taiwan’s political, business giants celebrate TSMC founder’s 90th birthday
Ảnh: I-Mei Foods 

Ông Chang đã không thể tổ chức sinh nhật công khai vào ngày 10/7, do đợt bùng phát COVID-19 ở Đài Loan tại thời điểm đó.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn