Trang chủ Tin tứcThời tiết Hai mặt trận thời tiết sẽ đem mưa đến và làm giảm nhiệt độ trên toàn quốc trong tuần này

Hai mặt trận thời tiết sẽ đem mưa đến và làm giảm nhiệt độ trên toàn quốc trong tuần này

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhà khí tượng học Daniel Wu (吳德榮) cho biết vào chủ nhật (20/3), hai mặt thời tiết được dự báo sẽ mang mưa đến và khiến nhiệt độ mát mẻ hơn trên toàn Đài Loan.

Ông Wu dự đoán bầu trời sẽ quang đãng một phần trên khắp đất nước vào thứ 2, với nhiệt độ hơi nóng vào ban ngày và mát mẻ vào sáng sớm và tối đêm. Do độ ẩm sẽ tăng lên, dự kiến ​​sẽ có mưa rào nhẹ trên các khu vực phía Đông đất nước, và chiều tối có mưa rào ở các vùng núi ven biển phía Tây.

Vào thứ 3 khi mặt trận thời tiết đầu tiên đến gần, nhiệt độ sẽ giảm nhẹ và xuất hiện mưa rào, đặc biệt là vào buổi chiều ở miền Bắc Đài Loan.

Xem thêm:
Bác sĩ Đài Loan cảnh báo không nên tiêm sáp dầu khoáng để làm to dương vật
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh thang cuốn ở tàu điện ngầm Tân Bắc bất ngờ bị sập
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Vào thứ 4, dự báo sẽ có lượng mưa lớn hơn, thỉnh thoảng có mưa rào trên khắp đất nước. Nhiệt độ sẽ chuyển sang mát mẻ ở miền bắc Đài Loan, nhưng chỉ giảm nhẹ ở các khu vực khác.

Nhà khí tượng cho biết, vẫn sẽ có mưa rào nhẹ trên khắp Đài Loan vào thứ 5, nhưng mưa sẽ giảm bớt và nhiệt độ sẽ tăng lên.

Vào thứ 6 và thứ 7, bầu trời quang đãng và nhiệt độ giống như mùa hè với những cơn mưa rào nhẹ vào buổi chiều được dự báo trên toàn quốc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn