Trang chủ Tin tứcĐời sống Chuyện có ai ngờ: mua bánh mì trong 7-11 trúng hóa đơn 10 triệu Đài tệ

Chuyện có ai ngờ: mua bánh mì trong 7-11 trúng hóa đơn 10 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một khách hàng may mắn đã mua bánh mì và đồ uống với giá chỉ 42 Đài tệ (khoảng 35.000 đồng) của 7-Eleven đã trúng giải đặc biệt 10 triệu Đài tệ trong kỳ mở thưởng xổ số hóa đơn tháng 9 và 10 năm 2020.

Xem chi tiết hướng dẫn dò hóa đơn và kết quả hóa đơn trúng thưởng tháng 9-10 tại đây.

Vào cuối ngày thứ Tư (ngày 25/11) , 7-Eleven, FamilyMart và PX Mart đều thông báo rằng họ có khách hàng đã trúng giải đặc biệt. Theo 7-Eleven, người giành giải đặc biệt đã mua bánh mì và đồ uống với giá 42 Đài tệ tại một cửa hàng ở Đài Nam. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng này cho biết có hai khách hàng đã trúng 2 triệu Đài tệ và 4 khách hàng đã rinh về giải thưởng hóa đơn điện tử trị giá 1 triệu Đài tệ.

FamilyMart cũng công bố giải đặc biệt thuộc về một khách hàng mua hơn100 Đài tệ ở Cơ Long nhưng không nói chi tiết thêm. Ngoài ra, FamilyMart cũng cho biết có khách hàng trúng giải 2 triệu Đài tệ, 4 người nhận 200.000 Đài tệ và một người nhận giải hóa đơn điện tử trị giá 1 triệu Đài tệ.

Theo PX Mart, người thắng giải đặc biệt đã chi 56 Đài tệ mua bánh mì nướng sữa và thanh long tại một cửa hàng ở Tân Bắc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn