Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một phụ nữ Indonesia nhiễm COVID-19 đã gặp gỡ bạn bè sau khi kết thúc cách ly

Một phụ nữ Indonesia nhiễm COVID-19 đã gặp gỡ bạn bè sau khi kết thúc cách ly

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương Đài Loan (CECC) hôm thứ Năm (26/11) công bố hai trường hợp nhiễm COVID-19, trong đó có một phụ nữ Indonesia đã gặp gỡ bạn bè sau khi kết thúc cách ly.

Xem thêm:
– Đài Loan có thể bắt đầu chương trình tiêm chủng cho COVID-19 sớm nhất vào quý 1-2021
– Quy định nhập cảnh mới áp dụng trong mùa đông tại Đài Loan
– 8 địa điểm bắt buộc đeo khẩu trang
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên mùa dịch

Trường hợp đầu tiên, (số 625) trở về từ Mỹ sau khi có các triệu chứng của bệnh và đã thông báo với cơ quan kiểm soát tại sân bay ngay sau khi nhập cảnh.

Trường hợp số 626 đến Đài Loan định kỳ để làm việc. Khi nhập cảnh ngày 9/11, cô gái đã tiến hành cách ly tại khách sạn. Vào ngày 22/11, trong thời gian ở khách sạn cách ly, cô bắt đầu bị đau đầu nhẹ, ho, đau họng và khàn giọng. Tuy nhiên, cô ấy coi các triệu chứng là nhẹ và không báo cáo. Vào ngày 24/11, sau khi hết hạn cách ly, cô ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Các triệu chứng sau đó bắt đầu trở nên nặng hơn và được chẩn đoán mắc COVID-19 vào ngày 26/11. Sở y tế đã xác định được bảy người đã tiếp xúc gần trường hợp số 626, bao gồm nhân viên khách sạn và bạn bè.

Đài Loan đã thực hiện 108.549 xét nghiệm COVID-19, với 106.868 kết quả âm tính đến thời điểm hiện tại. Hiện có 626 trường hợp được xác nhận chính thức.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn