Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Bắc sẽ hỗ trợ 1.000 Đài tệ tiền cư trú cho khách du lịch từ 24/12 – 07/03

Đài Bắc sẽ hỗ trợ 1.000 Đài tệ tiền cư trú cho khách du lịch từ 24/12 – 07/03

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền Đài Bắc cho biết sẽ trợ cấp chỗ ở 1.000 Đài tệ (Khoảng 810.000 VND) cho 100.000 du khách cá nhân từ ngày 24/12 đến 7/3 để phục hồi du lịch của thành phố.

Xem thêm:
Đài Loan có thể bắt đầu chương trình tiêm chủng cho COVID-19 sớm nhất vào quý 1-2021
– Quy định nhập cảnh mới áp dụng trong mùa đông tại Đài Loan
– 8 địa điểm bắt buộc đeo khẩu trang
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên mùa dịch

Sở Thông tin và Du lịch Đài Bắc nói với Taiwan News rằng chương trình trợ cấp chỗ ở chỉ giới hạn cho công dân Đài Loan và không áp dụng cho các chỗ lưu trú vào thứ 6 và thứ 7.

Khách du lịch là công dân Đài Loan muốn tận dụng trợ cấp sẽ phải tải thông tin cá nhân cơ bản và giấy tờ tùy thân lên trang web chính thức do thành phố cung cấp trước khi họ nhận phòng tại các khách sạn hoặc B&B khi tham gia chương trình. Mỗi người chỉ nhận trợ cấp một lần.

Những du khách đủ điều kiện sẽ được khấu trừ 1.000 Đài tệ vào tiền phòng và nhận được hai vé xe buýt tham quan hai tầng miễn phí cho mỗi phòng.

Các cơ sở lưu trú có thể bắt đầu đăng ký tham gia chương trình từ ngày 18/12 và du khách có thể bắt đầu tải thông tin và giấy tờ bắt buộc lên trang web chính thức của chương trình từ 20/12. Trang web chính thức sẽ bao gồm thông tin các cơ sở lưu trú tham gia và thông tin khác về chương trình và hiện đang được xây dựng. Thông tin sẽ được thông báo trên trang web của Cục du lịch và trang web Du lịch Đài Bắc trước ngày 18/12.

Du khách được yêu cầu đặt phòng qua điện thoại hoặc qua các trang web của khách sạn; không được phép đặt phòng thông qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA) như Booking hay Hotels.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn