Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Hãng hàng không EVA Air sa thải tiếp viên vì không tuân thủ kiểm dịch

Hãng hàng không EVA Air sa thải tiếp viên vì không tuân thủ kiểm dịch

bởi Tôi ở Đài Loan

Một tiếp viên hàng không của EVA Air được cho là đã bị chấm dứt hợp đồng vào tháng 11/2020 vì vi phạm kiểm dịch sau khi hoàn thành chuyến bay về Đài Loan.

Xem thêm:
– Các đối tượng được ưu tiên tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19
– Quy định nộp visa thăm thân tại Đài Loan
– 8 địa điểm bắt buộc đeo khẩu trang
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên mùa dịch

Sáng thứ 5 (3-12), một số trang báo cho hay một nữ tiếp viên hàng không Đài Loan đã đi ăn tối nhiều lần với bạn bè và gia đình trong thời gian cô phải thực hiện cách ly sau khi thực hiện các chuyến bay trong tháng 11. Cô cũng bị cáo buộc đã cung cấp ảnh giả cho EVA Air để chứng minh rằng mình đã ở nơi cách ly kể từ khi trở về từ nước ngoài.

Cũng trong cùng ngày, EVA Air cũng đã xác nhận báo cáo và nói rằng nhân viên này đã bị sa thải vì phớt lờ các quy định về sức khỏe. Đại diện hãng cho biết nữ nhân viên đã chia sẻ hình ảnh gặp mặt của cô với bạn bè trên mạng xã hội và có đủ bằng chứng để chứng minh hành vi vi phạm.

EVA Air nhấn mạnh rằng hãng sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành vi nào của nhân viên có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng. Những người vi phạm các biện pháp phòng chống dịch không phù hợp với nghề nghiệp đòi hỏi tinh thần làm việc chuyên nghiệp và mức độ tự giác tuân thủ quy định ở mức cao.

Theo hãng, các tiếp viên phải mặc đồ trên tất cả các chuyến bay và cách ly ngắn 5 ngày, theo phê duyệt của Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương. Đồng thời, đội bay cũng bị cấm rời khỏi các khách sạn sân bay trong thời gian ở các nước khác và tiếp xúc với người dân địa phương ở nước đó.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn