Trang chủ Tin tứcĐời sống Có tới 21 hóa đơn trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ trong kỳ quay số tháng 5-6

Có tới 21 hóa đơn trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ trong kỳ quay số tháng 5-6

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ Tài chính (MOF) cho biết hôm thứ 3 (1/8), có tổng cộng 21 hoá đơn trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ trong đợt quay số tháng 5-6.

Theo thống kê, ngoài 21 hóa đơn trúng giải độc đắc thì còn 16 hóa đơn trúng giải đặc biệt 2 triệu Đài tệ.

Theo thông báo của các chuỗi cửa hàng, 7-Eleven, FamilyMart, Hi-Life, PX Mart đã phát hành tổng cộng 8 hóa đơn trúng giải độc đắc và 6 hóa đơn trúng giải đặc biệt. Chuỗi có nhiều hóa đơn trúng thưởng nhất cho đến nay là 7-Eleven, với 4 người giành được giải độc đắc và 3 người giành được giải đặc biệt.

Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Bão Doksuri gây ra mưa lớn, khiến một số khu vực phải cho người dân nghỉ học nghỉ làm

Khách hàng 7-Eleven chi ít nhất và giành được giải cao nhất có hoá đơn mua đồ uống và các nhu yếu phẩm hàng ngày trị giá 72 Đài tệ cho tại cửa hàng Zhongyang ở số 465, Khu 6, đường Zhongxiao East ở quận Nangang, Đài Bắc. Khách hàng chi số tiền thấp thứ hai đã mua salad, nước sốt salad và đồ uống với giá 80 Đài tệ tại cửa hàng Touliao ở số 906, Khu 1, đường Fuxing, quận Daxi, Đào Viên.

Người thứ 3 trúng giải độc đắc đã chi 85 Đài tệ cho đồ ăn nhẹ, thực phẩm đông lạnh và bánh pudding tại Cửa hàng Gangzhen ở quận Wuqi, Đài Trung. Người chiến thắng thứ tư đã mua các nhu yếu phẩm hàng ngày trị giá 100 Đài tệ tại Cửa hàng Beigang ở Beigang, Vân Lâm.

FamilyMart công bố 2 hóa đơn có dãy số trúng giải độc đắc. Một hoá đơn được phát hành tại cửa hàng Xinsheng ở số 298, đường Zhixing, quận Beitou, Đài Bắc và một hoá đơn tại cửa hàng Shuilin ở số 4, đường Nam Xinxing, Shuilin, Vân Lâm.

Khách hàng của Hi-Life giành được giải thưởng độc đắc đã trả 15 Đài tệ để gửi fax tại Cửa hàng Hukou Baya trên số 43, phố Mingde, Hukou Tân Trúc.

Theo PX Mart, người chiến thắng giải độc đắc đã chi 444 Đài tệ để mua bánh quy và đồ ăn nhẹ tại Cửa hàng Fengshan Baotai ở số 376, đường Baotai, quận Fengshan, Cao Hùng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn