Trang chủ Tin tứcĐời sống Cư dân mạng thay trời hành đạo, đánh gãy tay nam thanh niên hành hung một nữ sinh trung học

Cư dân mạng thay trời hành đạo, đánh gãy tay nam thanh niên hành hung một nữ sinh trung học

bởi Tôi ở Đài Loan


Một nam sinh trung học đã bị hàng chục cư dân mạng tấn công vào sáng Chủ nhật (7 tháng 2) vì đã tham gia bạo hành một nữ sinh trung học cùng với 8 người khác. Vào ngày thứ Tư (3 tháng 2), xuất hiện một video ghi lại cảnh một nữ sinh bị 9 học sinh khác tát vào mặt liên tục trên trang Facebook “Local Residences of Fengshan District”.

Xem thêm:
‘Ông trùm’ Pokémon Go bị tin nhắn cảnh báo động đất khủng bố
Hướng dẫn đăng ký YouBike chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định rằng đoạn video đã được quay tại Trung tâm Phụ nữ Fengshan vào ngày 22 tháng 1 và 9 kẻ gây hấn đã bị buộc tội hành hung, đe dọa và xúc phạm người khác nơi công cộng. Trường trung học của nạn nhân cũng bị kỷ luật vì những thiếu sót trong xử lý sự cố.

Bất chấp các hành động pháp lý của các nhà chức trách, một số cư dân mạng vẫn đòi trả thù cho cô gái trẻ và đã xác định được một chàng trai 19 tuổi, họ Huang (黄) là một trong những thủ phạm. Vào sáng Chủ nhật, Huang đã bị bắt đến một nghĩa trang địa phương và bị một nhóm cư dân mạng đánh đập bằng thanh sắt và gậy bóng chày, dẫn đến gãy tay phải.

Cảnh sát cho biết họ đã tạm giữ 16 nghi phạm, bao gồm một trong những người quen của Huang, liên quan đến vụ tấn công tại nghĩa trang. Tuy nhiên, họ cho biết cần phải điều tra thêm vì hầu hết các nghi phạm không biết nhau ngoài đời và đã phủ nhận việc tấn công Huang.

Trong khi đó, 6 cư dân mạng khác đã bị bắt vì ném trứng vào nơi ở của Huang vào thứ Bảy (ngày 6 tháng 2). Các cá nhân thú nhận rằng họ rất phẫn nộ về vụ bắt nạt và quyết định trả thù cho cô gái trẻ.

Nguồn: Taiwan News Do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn