Trang chủ Tin tứcCông nghệ Các bạn fan nhà táo có thể đặt hàng Iphone 12 từ ngày 16-10

Các bạn fan nhà táo có thể đặt hàng Iphone 12 từ ngày 16-10

bởi Tôi ở Đài Loan

Đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt các dòng điện thoại mới của táo khuyết trong năm nay. Trong sự kiện, “Táo khuyết” đã trình 4 mẫu iPhone 12, trong đó dòng giá rẻ là iPhone 12 mini (5,4 inch) và iPhone 12 (6,1 inch).

Tham khảo Bảng giá của Iphone 12 tại đây.

Các bạn fan táo ở Đài Loan có thể đặt mua Iphone mới ra từ ngày 16-10 với giá từ 33.900 NTD rồi đó. Tích lúa từ bây giờ nhỉ? Đúng như thông tin rò rỉ , iPhone 12 chính thức có thêm màu xanh navy. Ngoài 2 màu đã rò rỉ là đỏ và xanh navy thì iPhone 12 lần này cũng có thêm màu xanh lục mới. Với thiết kế cạnh viền vuông được làm bằng nhôm và mặt kính bóng khiến iPhone 12 năm nay thật sự là sản phẩm đáng để mơ ước.

Về phần mặt tiền, iPhone 12 được trang bị một công nghệ kính cường lực hoàn toàn mới mang tên Ceramic Shield, đây là kết quả của sự hợp tác giữa Apple và hãng kính cường lực Corning trứ danh. “Táo Mỹ” cho biết, đây là loại màn hình có độ cứng hàng đầu thế giới và cho khả năng chịu lực gấp 4 lần các loại thông thường.

iPhone 12 chính thức có 2 màu mới xanh navy và xanh lục - Ảnh 2.

Bộ đôi iPhone mới sở hữu tấm nền OLED Super Retina XDR cho mật độ điểm ảnh cao và độ sáng cực tốt lên đến 1200 nits. IPhone 12 được trang bị vi xử lý Apple A14 tương tự như trên iPad Air 4. Đây là vi xử lý di động mạnh mẽ nhất thế giới, sở hữu 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và 16 nhân xử lý AI.

Bộ đôi iPhone 12 sở hữu 2 camera 12 megapixel góc rộng và siêu rộng. Apple cũng đã nâng cấp thuật toán với công nghệ “Nhiếp ảnh điện toán” cho phép tăng cường dải tương phản động, khả năng chụp ảnh HDR. Apple cũng đã trang bị tính năng chụp ảnh “Night Mode” lên 2 camera sau và cả camera selfie.

iPhone 12 vừa ra mắt có quá nhiều nâng cấp xịn sò, rất hời với tầm giá 799$ - Ảnh 2.

Kinh nghiệm là khi có đồ mới thì nhiều người sẽ bán đồ cũ. Nên các bạn có thể canh me để mua lại các sản phẩm đã dùng nhưng vẫn còn tốt. Chỉ cần chịu khó lựa hàng một tí thì biết đâu tậu được cái điện thoại ưng ý mà giá lại ngon.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam chỉ trong 3 phút.
– Nối lại chuyến bay Đài – Việt từ giữa tháng 10
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Nguồn: Kenh14.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn