Trang chủ Tin tứcĐời sống Đăng video sống ảo khoe mình chạy xe với tốc độ 300km/h và cái kết bị cảnh sát bắt cả xe lẫn người

Đăng video sống ảo khoe mình chạy xe với tốc độ 300km/h và cái kết bị cảnh sát bắt cả xe lẫn người

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông ở Đài Trung hôm thứ Sáu (23/7) và tạm giữ chiếc mô tô Ducati của anh sau khi anh ấy đăng tải đoạn video chạy xe với tốc độ gần 300 km/h trên đường cao tốc.

Người đàn ông, họ Chen sẽ bị điều tra về tội vi phạm an toàn công cộng và tội giả mạo vì đã gắn biển số giả lên xe để đánh lừa cảnh sát. Dựa trên cảnh quay từ camera giám sát, cảnh sát kết luận rằng Chen rời nhà của mình ở thành phố Đài Trung vào khoảng 5 giờ sáng ngày 17/7 trước khi đi vào Tỉnh lộ 74, còn được gọi là Đường cao tốc Vành đai Đài Trung.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Cách tìm việc làm thêm ở Đài Loan
Quy định mới nhất về bảng tính điểm để được ở lại Đài Loan làm việc sau tốt nghiệp năm 2021
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan

Đoạn phim sau đó anh ấy đăng lên mạng cho thấy đồng hồ tốc độ vượt qua mốc 200 km/h trước khi đạt đỉnh hơn 290 km/h. Cảnh sát đã phân tích các hình ảnh và máy quay trong khu vực trước khi đưa ra kết luận nghi phạm sống ở quận Beitun của Đài Trung.

Sau khi có lệnh khám xét, cảnh sát đã đến nhà Chen sáng nay và bắt giam anh ta để thẩm vấn. Người này có thể sẽ bị phạt lên tới 34.800 Đài tệ cho lỗi vi phạm tốc độ tối đa.

Theo báo cáo của Liberty Times, Chen cũng có sẽ bị tịch thu chiếc Ducati 1199 Panigale S với giá 1,6 triệu Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn