Trang chủ Tin tứcĐời sống Đối tượng bị truy nã đã bị cảnh sát bắt do không đội nón bảo hiểm khi đi xe

Đối tượng bị truy nã đã bị cảnh sát bắt do không đội nón bảo hiểm khi đi xe

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người phụ nữ ở Tân Bắc là đối tượng bị truy nã đã trốn chạy 13 năm thì bị cảnh sát ở Đài Nam bắt vào sáng sớm thứ 2 (2/5) vì không đội nón bảo hiểm.

Sở cảnh sát thành phố Đài Nam cho biết họ phát hiện một cặp vợ chồng đang đi xe máy tại Quận Tây vào khoảng 3 giờ sáng thứ 2 và nữ hành khách ngồi sau không đội mũ bảo hiểm. Cảnh sát đã ra hiệu cho phương tiện dừng lại và tiến hành kiểm tra giấy tờ tùy thân của họ.

Cảnh sát biết được rằng họ đã gặp nhau cách đây không lâu và đang hẹn nhau đi ăn vặt vào đêm khuya. Để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ tùy thân, người phụ nữ đã đọc cho cảnh sát tên và số thẻ căn cước của mình.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Kể từ 9/5, Đài Loan giảm thời gian cách ly đối với khách nhập cảnh xuống còn 7 ngày
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Tuy nhiên, cảnh sát nhận thấy rằng người phụ nữ đang ôm chặt chiếc ví trên tay và tỏ ra e sợ. Các cảnh sát yêu cầu cô Lin mở ví ra để kiểm tra thì bỗng nhiên một chiếc thẻ căn cước đã bị rơi ra khỏi ví.

Do thông tin in trên thẻ căn cước bị đánh rơi không giống với thông tin lúc nãy cô Lin cung cấp, nên các nhân viên đã lên hệ thống kiểm tra thẻ căn cước và rất ngạc nhiên khi phát hiện cô Lin 47 tuổi là tội phạm bị truy nã đã bỏ trốn 13 năm.

Theo điều tra của cảnh sát, cô Lin đã phạm tội giả mạo, gian lận, làm giả giấy tờ để niêm yết chứng khoán và gây thương tích cho người khác trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2009. Cô đã bị cơ quan thực thi pháp luật truy nã từ tháng 5 năm 2009.

Cô Lin đã trốn ở Đài Nam bằng cách thuê một căn hộ ở quận An Bình và kiếm sống bằng nghề thiết kế đồ họa. Mỗi khi cảnh sát kiểm tra giấy tờ tùy thân của cô, cô sẽ cung cấp cho họ tên và số thẻ căn cước của người bạn ở phía bắc Đài Loan để tránh bị bắt.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn